Most Popular

ads

[apk-ios] ONLINE RPG AVABEL

Tải Game : Android -----><----- IOS
Được đánh giá là một trong những tựa gMO ARPG 3D có đồ họa đẹp không hề thua kém bất cứ một tựa game bom tấn nào trên PC Client. Avabel Online đã gây được ấn tượng không nhỏ đối với cộng đồng game thủ Việt nói riêng và cộng đồng game thủ thế giới nói chung.

Avabel Online là gMO ARPG 3D trên nền tảng hệ điều hành IOS và Android. Game là sự kết hợp giữ đồ họa sống động, âm thanh sắc nét. Đặc biệt với cốt truyện mang phong cách thần thoại, chế độ chiến đấu non-target và giao diện thiết lập khá hoàn hảo.

Avabel Online cho phép người chơi có thể thăng cấp dễ dàng bằng các chuỗi nhiệm vụ đơn giản. Đồng thời, người chơi cũng có thể tạo nhóm gồm nhiều người chơi khác nhau để trao đổi vũ khí hay chiến đấu chống lại kẻ thù và quái vật.

[​IMG]

[​IMG]

Theo nhận xét khách quan từ phía game thủ, Avabel Online hội tụ tính năng của phiên bản trò chơi nhập vai hấp dẫn không hề thua kém bất cứ tựa game MMOARPG 3D đình đám trên PC. Với sự kết hợp của những yếu tố đồ họa vô cùng sống động, cùng âm thanh sắc nét. Nếu đem so sánh với những phiên bản gamenhập vai trước đây trên di động thì Avabel Online sở hữu phần đồ họa chất lượng hơn hẳn.

[​IMG]

[​IMG]
Hãy thử trải nghiệm AvabelOnline để tận mắt chứng kiến đồ họa cực đỉnh game MMORPG 3D nhé!
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment