Most Popular

ads

[apk-ios] Gunbound 2014

Game Gun Mobile
Gun mobile là trò chơi thuộc tựa game bắn súng căn tọa độ Gunbound Mobile đình đám một thời trên pc nay đã có mặt trên di động với cái tên Gun Mobile. Sự xuất hiện bất ngờ vào cuối năm 2013 của Game Gun Mobile đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ game thủ trong làng game mobile việt nam, các bạn sẽ lại được sống cùng đam mê của mình với Game Gun Mobile trên điện thoại di động. Với cách chơi bắn súng theo tọa độ mới lạ cực kì hiện đại, người chơi Gun Mobile sẽ được sử dụng lại các chiếc xe quen thuộc trong phiên bản Gunbound trên PC ngày xưa. Hãy cùng Tải Game Gun Mobile cho điện thoại và chơi thôi nào.
gun mobile

Gun Mobile – Game Gunbound 2014 chỉ dành cho điện thoại

Tải Game Gun Mobile về máy bạn sẽ được cảm nhận sự tinh tế trong đồ họa hình ảnh, từ kiểu thiết kế nhân vật phong cách cute đến ngoại cảnh đơn giản với những nét vẽ đậm chất 2D như Gunbound PC. Người chơi sẽ không phải mất khá nhiều thời gian để làm quen vì nó đã quá quen thuộc. Cách chơi của Game Gun Mobile đơn giản và dễ dàng, các bạn chỉ việc căn chỉnh và kéo thả, nhiệm vụ chính của game thủ chỉ là giành nhiều chiến thắng và gây nhiều sát thương cho đối phương để lấy kinh nghiệm lên cấp và phần thưởng.
tai game gunmobile
1 vài hình ảnh trong gun mobile
game gun mobile
Điểm mới lạ của Game Gun Mobile đó là cách di chuyển của các nhân vật , thay vì chúng di chuyển đi bộ trên địa hình đất , giờ đây nhân vật người chơi sẽ trở nên cơ động hơn với các loại phương tiện xe cộ được chia thành các dòng dựa theo công dụng như xe tăng, phi thuyền, thần điêu.. Người Tải Game Gun Mobile về chơi sẽ được khám phá các tính năng như: Nâng cấp xe, Nâng cấp quần áo, Khảm nạm trang bị. Hiện nay Gun Mobile đã được phát hành trên hệ điều hanh ios và android. Hãy cùng Tải Gun Mobile về máy và cùng sống lại với những thời khắc hoàng kim nào các bạn.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment