Most Popular

ads

[ios] Top 5 game giải đố ios

Trò chơi giải đố luôn kích thích sự tò mò của người chơi, với một số người nó còn là sự giải trí tốt nhất và rèn luyện sự nhanh nhạy của trí não. Vận dụng các gợi ý về hình ảnh, ẩn ý hay những thứ tưởng chừng vô nghĩa nhất để tìm ra đáp án cho các cấp độ của trò chơi. Dưới đây là 5 tựa game giải đó bạn có có thể trải nghiệm.
[​IMG]

1/ Big Brain Quiz Brainiac:

Một loạt câu hỏi khó nhằn tròng The Big Brain Quiz với các kiến thức trên zời dưới biển mà bạn cần có sự giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất. Các câu đố chia ra làm nhiều thể loại: về con người, thể thao, phim ảnh, con vật,... Bạn có thể chọn chế độ tính điểm để lưu thành tích với máy hay đăng tải và chia sẻ lên các trang mạng xã hội để "đọ điểm" với bạn bè bạn
[​IMG]
Bạn có thể tải game tại:​
[​IMG]
2/ Lie Swatter:
Được tạo ra bởi team sáng lập với cái tên là: "You Don't Know Jack", Lie Swatter có cách trả lời câu hỏi khá đặc biệt, thay vì lựa chọn đáp án đúng, bạn được yêu cầu "tìm đáp án không đúng hay không thật" giữa các gợi ý đáp án đưa ra. Bạn sẽ phải cực kì tinh ý và tỉnh táo trước những câu hỏi và đáp án "chẳng liên quan đến nhau".
[​IMG]
Bạn có thể tải game tại:
[​IMG]
3/ Icomania:
Nếu là người hay thích xem các gameshow trên truyền hình thì bạn sẽ thích Icomania. Game sử dụng các gợi ý trực quan và các gợi ý ngoài luồng để có được đáp án. Với hàng trăm câu đố có sẵn và các gợi ý hỗ trợ bạn khi gặp bí.
[​IMG]
Bạn có thể tải game tại:
[​IMG]
4/ Trivia Death Match With Ken Jennings:
Bạn có biết về Ken Jennings - huyền thoại giải đố trên các gameshow trên truyền hình với 74 lần liên tiếp chiến thắng của JeopardyKen Jennings có mặt trong Trivia Death Match With Ken Jenningsvà thách thức bạn đánh bại anh ấy trong các câu đố thử thách với hơn 1,000 thể loại. Bạn có thể đăng nhập trên Facebook hay các mạng xã hội khác để xem thành tích của bạn bè mình đã "đọ sức" với Ken ra sao.
[​IMG]
Bạn có thể tải game tại:
[​IMG]
5/ True Or False: Test Your Wits!:
Nếu bạn cần tìm được đáp án từ lời nói dối và muốn đọ sức với bạn bè của mình thì đây thật sự là game bạn cần có trong máy. "Đúng hay Sai" - đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ "so trí" với bạn bè mình trên các lĩnh vực về địa lý, khoa học, phim ảnh, âm nhạc,... với hàng ngàn thông tin có sẵn thay đổi liên tục và hệ thống gameplay thân thiện sẽ không làm bạn thất vọng.
[​IMG]
Bạn có thể tải game tại:
[​IMG]

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment