Most Popular

ads

Hướng dẫn reset tài khoản Clash Royale chơi tài khoản mới

Trước tiên các bạn cần tạo một tài khoản game center mới để chơi tài khoản mới nhé
Cách 1: Hiệu quả nhất Lưu ý: Dành cho máy đã jailbreak
Các bạn làm theo từng bước mình hướng dẫn dưới đây nhé: - Trước hết vào Game center thoát nick đang dùng đi. - Vào cydia tải iFile về.
- Mở iFile lên và vào library/Keychains xoá tất cả các file trong Keychains đi sau đó khởi động lại điện thoại. - Tiếp theo hãy đăng nhập nick mới vào Game Center rồi vào game thế là bạn đã reset được rồi đấy. - Như vậy bạn có thể chơi tài khoản mới rồi.
Cách 2: Dành cho máy chưa jailbreak Lưu ý: Tốt nhất hãy backup trước khi làm
Đó là cách cuối cùng là các bạn phải reset máy bằng cách vào Cài đặt --> Cài đặt chung --> Đặt lại --> Chọn Xóa tất cả nội dung và Cài đặt (sẽ xóa hết tất cả nội dung, ứng dụng, danh bạn, tin nhắn và cài đặt lại iphone về ban đầu)
Cách 3: Đơn giản và nhanh gọn
Đó là các bạn hãy mượn một máy ios khác chưa chơi game này, tải game đó về, sau đó đăng nhập tài khoản game center mới của bạn vào, vào game chơi một lúc sau đó đăng nhập tài khoản game center mới này trên máy của bạn là được.
Nhấn Yes để thay đổi tài khoản
Bạn vào game chọn YES là đã chơi được tài khoản mới, muốn chuyển đổi qua lại tài khoản thì bạn chỉ cần thay đổi tài khoản game center
Như vậy với 3 cách trên thì các bạn có thể chơi tài khoản mới Clash Royale rồi.
Mọi thắc mắc vui lòng comment mình sẽ hỗ
Bài viết thuộc http://clashroyale.vn/- Mọi sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment