Most Popular

ads

Clash Royale: Bí kíp thành công chinh phục Arena

Chào các bạn,

Đây là phần tổng hợp từ kinh nghiệm các cao thủ trên mạng, và một ít của mình. Hơn nữa việc thắng thua, còn phụ thuộc rất nhiều vào độ mạnh của bộ bài trên tay bạn và kinh nghiệm của bạn nữa!

1: Hãy luôn để đối thủ tấn công trước, rồi bạn hãy counter lại. Nếu không biết hoặc không có quân counter, hãy thả một quân thủ nào đó với chi phí thấp trước (như goblin, archer hoặc nhà sinh quân)

Ví dụ:Nếu đối phương thả Prince hoặc mini PEKKA có thể giết chúng nhanh chóng bằng Skeleton Army. Nếu đối phương dùng Goblin Barrel, hãy dùng Arrows ngay khi chúng thả xuống.
Giết witch thì có thể thả quân sau lưng nó, hoặc dùng rồng.

2: Đừng phung phí elixir (dầu). Hãy tiết kiệm đến mức có thể. Mình thấy nhiều bạn cứ thả bừa 2 con archer ra mà chưa kịp bắn gì đã chết (do không có tank đi trước đỡ đòn). Hoặc thả goblin đứng sát con valkyrie nó táng cho 2 rìu là đi cả đám.

3: Đôi khi không cần phải dùng damage dealer mạnh để giết quân địch, mà có thể dùng lính mình để giữ chân cho tháp mình bắn. Ví dụ có thể dùng baba hoặc đám xương hoặc nhà xương bâu vào con Mini P.E.K.K.A của nó để tháp mình bắn PEKKA nó.

4: Đừng dùng hết elixir khi chưa có lợi thế, hoặc không có ý định tấn công tổng lực. Vì đối thủ dễ ra những đòn chí tử mà mình không kịp phòng thủ (do hết cmn dầu rồi!)

Ví dụ: tháp còn tý máu, mà dùng hết dầu đặt quân tấn công, địch có thể táng ngay 1 thùng Barrel Goblin sang, thế là tèo ngay tháp, mà không đủ dầu để thả arrows.

5: Luôn có ít nhất tại bàn một thẻ bài có khả năng làm chậm quân địch, cụ thể như skeleton, baba, hoặc các thẻ nhà sinh lính. Đây là những thẻ phòng thủ hữu hiệu trong trường hợp cần thiết. Hoặc giữ nhà, hoặc tấn công và mất tất cả! Bạn chọn cái gì?

6: Hãy chọn một bộ bài công thủ toàn diện. Nếu chỉ thủ, bạn sẽ chả bao giờ chinh phục được ai cả. Nếu chỉ tấn công, có thể bạn sẽ thắng rất nhiều, nhưng cũng có nghĩa, bạn sẽ thua rất nhiều, đặc biệt với những bài địch có khả năng thủ tốt rồi phản công. Rõ ràng, khi tấn công, bạn phải đánh với quân địch được hỗ trợ bởi cả 3 chòi nữa mà.

Nhiều người nói tôi lấy công bù thủ, đá như Barca luôn, tấn liên tục không cho địch có cơ hội dâng bóng. Điều đó có nghĩa là bộ bài của bạn phải có những con bài tấn công cực kỳ xuất sắc. Nhưng có một điểm ít ai biết rằng, hàng thủ của Barca cũng là một trong những hàng thủ xuất nhất thế giới với một chốt chặn vững chải Pique, một Alves lên công về thủ nhịp nhàng, một Puyjon đầy kinh nghiệm hay một thủ môn xuất sắc cản phá mọi tình huống!

7: Đừng dùng quá nhiều tay ngắn. Bởi chúng dễ dàng bị tiêu diệt cả chùm bởi Valkyrie hay quân bay(rồng, minions).

8: Hãy tham gia clan để tìm hỗ trợ xin card từ clans và donate lấy xp lên lv và lấy gold. Lv càng cao, tháp càng khỏe, đó là một lợi thế. Ngoài ra còn có những tư vấn hữu ích nữa.

9: Đừng dại upgrade những card bạn không dùng, phí gold lắm. Thừa thì donate đi.

10: Thắng thua là chuyện thường. Thua không có nghĩa là bài bạn yếu, mà có thể do bạn chưa mix được bộ bài hợp lý, hoặc bạn thả quân chưa tính toán kỹ. Hãy xem lại replay để khắc phục lại bộ bài và lối chơi.

11: Đừng nôn nóng và mất bình tĩnh khi thả quân. Có thể bạn mất một đường rồi, thậm chí cả hai. Nhưng nếu dồn quân hợp lý, bạn có thể phá nhà chính của địch trước! Trong phòng thủ cũng vậy, đừng thả quân ào ào để thủ, hãy tiêu diệu quân quan trọng của địch trước.

12: Và cuối cùng, hãy kiên nhẫn. Không ai có thể giỏi và mạnh ngay được. Hãy đánh để tích lũy kinh nghiệm, hãy thay đổi bộ bài đến lúc ra được bộ hợp lý. Hãy nâng cấp quân nếu có thể để bài mạnh hơn.

Nếu các bạn có chiến thuật hay, hãy chia sẻ ngay cho mọi người nhé.

Nguồn:sưu tầm
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment