Most Popular

ads

Trung Quốc chỉ mất 3 tuần để tạo ra ‘game nhái’ Clash Royale

Link tải game lậu và video test game sẽ sớm có trong thời gian sớm nhất!

    Trong khi, Clash Royale đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới thì bất ngờ tựa game này đã xuất hiện một bản sao tại Trung Quốc.


    Theo tin Game4V mới nhận, một Studio nhỏ ở Trung Quốc đã phát triển thành công “bản sao” của Clash Royale có tên Chiến Tranh Thế Giới 3 (tên gốc tiếng Trung là 全民 三国 大战). Không chỉ giống nhau về thiết kế hình ảnh mà tựa game nhái này còn giống nhau đến những tính năng đặc sắc nhất của phiên bản “xịn”. Chỉ khác một điều là Chiến Tranh Thế Giới 3 lấy cốt truyện riêng biệt hơn với các thẻ bài là những vị tướng trong lịch sử Trung Quốc.
    Hãy cùng Game4V đến với những hình ảnh giống nhau đến kì lạ giữa 2 tựa game này:
    clash-royale (3) Trung Quốc chỉ mất 3 tuần để tạo ra game nhái Clash Royale 1
    Clash Royale phiên bản xịn.
    clash-royale (4) Trung Quốc chỉ mất 3 tuần để tạo ra game nhái Clash Royale 2
    Clash Royale phiên bản Tàu.
    Được biết, tựa game này được nhà sản xuất bắt tay vào phát triển vào đầu năm 2016 và hoàn thành chỉ trong vòng 3 tuần ngắn ngủi. Một thông tin sẽ khiến nhiều game thủ đang chơi Clash Royale phải giật mình khi tựa game nhái này được phát hành tại Trung Quốc trước tháng 4/2016. Trong khi đó phiên bản Android của Clash Royale mới được phát hành tại Trung Quốc vào tháng 4.
    clash-royale (5) Trung Quốc chỉ mất 3 tuần để tạo ra game nhái Clash Royale 3
    Clash Royale phiên bản xịn.
    clash-royale (1) Trung Quốc chỉ mất 3 tuần để tạo ra game nhái Clash Royale 4
    Clash Royale phiên bản Trung Quốc.
    Qua vụ việc này có thể thấy khả năng sao chép không tưởng của những “nhà nhân bản” game mobiletại Trung Quốc. Trước Clash Royale đã có rất nhiều game mobile đình đám tại thế giới đã xuất hiện những bản sao tiếng Trung. Không rõ fan hâm mộ Clash Royale sẽ nói gì về sự xuất hiện của Chiến Tranh Thế Giới 3. Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về 2 tựa game này trên Game4V và cập nhật những tin tức mới nhất về Clash Royale TẠI ĐÂY
    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment