Most Popular

ads

[Boom Beach] Những thay đổi cán cân Sắp tới (3/23)

Rieview ICT xin gửi đến các bạn về cập nhật chỉ số sắp tới của Clash Royale.
Nguồn: https://clashroyale.com/blog/release-notes/balance-changes-coming-3-23


Chào mừng đến với vòng đầu tiên của sự thay đổi cân bằng kể từ khi ra mắt toàn cầu! Cách chúng ta tiếp cận cân bằng thẻ trong Clash Royale là một sự kết hợp của playtesting và nhìn vào các số liệu thống kê - đặc biệt, tỷ lệ sử dụng thẻ và giành chiến thắng giá trên tất cả các cấp độ chơi. Bạn có thể mong đợi những thay đổi cán cân hàng tháng để giữ lối chơi tinh chỉnh và là vui vẻ như có thể.
Một trong những nguyên tắc thiết kế cốt lõi của chúng tôi là "hành vi phạm tội về quốc phòng" , mà bạn sẽ không có nghi ngờ nghe chúng tôi tham khảo nhiều lần. Chúng tôi hoàn toàn không có được nêu ra, nhưng chúng tôi sẽ thận trọng tinh chỉnh và thẻ điều chỉnh trong đó chỉ đạo chung.
Trong đợt này thay đổi chúng tôi chủ yếu là tìm cách để giải quyết một vài tổ hợp phòng thủ bực bội và một số thẻ không được tận dụng:

X-Bow: Dải giảm đến 12 (từ 13)
  • Chúng tôi muốn mở X-Bow lên một chút counterplay hơn. Giảm phạm vi sẽ có nghĩa là bạn không còn có thể đặt nó đằng sau một Tesla, cũng như qua sông,  vẫn đánh tháp của đối thủ của bạn!
Tesla: tốc độ Hit giảm xuống 0.8sec (từ 0.7sec), tuổi thọ giảm xuống 40sec (từ 60giây)
  • tỷ lệ sử dụng của Tesla và giành chiến thắng giá không hiển thị nó như bị áp đảo; Tuy nhiên, một trong những nguyên tắc thiết kế cốt lõi là tất cả các thẻ nên có những điểm yếu và quầy, trong khi Tesla không có rõ ràng bất kỳ. Một tốc độ hit thấp hơn sẽ giảm DPS của nó so với các mục tiêu lớn hơn đáng kể, và cũng làm cho nó dễ bị tổn thương nhiều hơn cho các nhóm quân.
Cannon: Lifetime giảm đến 30 giây (từ 40sec)
  • Cannon cung cấp một chút quá nhiều quyền lực và giá trị phòng thủ cho 3 Elixir. Một đời thấp hơn sẽ làm giảm sức mạnh bền bỉ của nó.
Công chúa: Hitpoints giảm 10%
  • Khi chơi với mức thẻ Rule Tournament, làm cơ sở, chúng tôi nghĩ rằng mũi tên nên có thể đưa ra các công chúa cho thương mại thậm chí Elixir. giảm lượng máu này đảm bảo đó là trường hợp. Ngoài ra, công chúa có tỷ lệ sử dụng rất cao và có thể làm với một số tổn thương thêm tổng thể.
Ice Wizard: Thiệt hại tăng 5%
  • Sức mạnh chính của The Ice Wizard là kiểm soát, nhưng anh có thể làm với một chút thiệt hại để tăng thêm giá trị của mình và làm cho anh ta nhiều hơn một mối đe dọa.
Prince: tốc độ Charge giảm 13%
  • Hoàng tử hiện là thẻ được sử dụng nhất trong game, nhưng bất chấp ý kiến rất phổ biến, ông không phải là quá mạnh khi nhìn vào tỷ lệ chiến thắng của ông. Tuy nhiên, khả năng của mình để đưa xuống một tòa tháp trên riêng của mình khi không được kiểm soát có thể được khá đáng ngạc nhiên. Làm chậm lại tốc độ của mình phụ trách một notch sẽ cho thêm thời gian để phản ứng và truy cập.
Dark Prince: tốc độ Charge giảm 13%
  • Cả hai Princes đi xe cùng giống của ngựa, và do đó nó làm cho cảm giác hoàn hảo mà họ di chuyển với tốc độ tương tự!
Valkyrie: Hitpoints và thiệt hại tăng 10%
  • tỷ lệ sử dụng của Valkyrie là khá thấp, như bà vẫn cần tìm vị trí của mình trên thế giới. Nhiều thiệt hại và sức khỏe nên giúp cô đạt được điều đó.
Hoàng gia Giant: Thiệt hại tăng 20%
  • tỷ lệ sử dụng các Hoàng gia khổng lồ và giành chiến thắng tỷ lệ rất thấp, cho thấy ông rõ ràng là không đủ mạnh. Chúng tôi muốn để cho anh ta nhiều thiệt hại đáng kể, thay vì thúc đẩy hp của anh, để anh có thể thực hiện ước mơ của mình trở thành một quả bóng phá hoại.
Giant: Thiệt hại tăng 5%
  • Cho Giant thiệt hại nhiều hơn một chút, thay vì hp, sẽ làm cho anh ta một sự lựa chọn hấp dẫn hơn tổng thể, mà không làm cho anh ta bất cứ mạnh hơn về quốc phòng.
Rage: Tính 40% di chuyển và tăng tốc độ tấn công (từ 35%), thời gian giảm 20%
  • Rage có thể là một thẻ thú vị và ngạc nhiên khi thấy trong hành động, nhưng nó hiện không đủ mạnh để làm cho việc cắt giảm ở hầu hết các sàn. Bằng cách tăng tăng đến 40% và giảm thời gian, Rage sẽ là một công cụ tấn công dữ dội hơn và mạnh mẽ hơn tổng thể.
Poison: Thiệt hại tăng 5%
  • Poison có tỷ lệ sử dụng khá thấp. Một chút máu theo thời gian sẽ làm cho nó một sự lựa chọn thú vị hơn bên cạnh Cầu lửa và sát thương phép khác.
Mirror: Thẻ nhân đôi huyền thoại 1 cấp độ thấp hơn
  • The Mirror đang tạo ra thẻ huyền thoại ở mức lệ cao (hơi). Sau khi thay đổi mức 5 Mirror sẽ tạo ra một cấp độ 2 thẻ huyền thoại, và như vậy.
Ba người lính ngự lâm: Chi phí giảm đến 9 (từ 10)
  • Ba người lính ngự lâm có tỷ lệ sử dụng rất thấp. 9 Elixir sẽ làm cho họ giá trị tốt hơn và ít rủi ro, hy vọng tăng sức hấp dẫn của họ.
Archers: tấn công ban đầu nhanh hơn (như Spear Goblins)
  • tỷ lệ sử dụng The Archers 'rơi khỏi sau trận đấu sớm, trong khi các Goblins Spear vẫn còn phổ biến ở tất cả các cấp độ. Chúng tôi đang làm cho cuộc tấn công ban đầu của họ nhanh hơn, do đó, họ sẽ cảm thấy phản ứng nhanh hơn và hiệu quả.
Balloon: Hitpoints tăng 5%
  • Các Balloon có tỷ lệ sử dụng thấp ở phía trên, và nhiều kẻ thù (các tòa nhà!). Nhiều máu hơn nên giúp nó có được để những tháp!
Witch: Thiệt hại tăng 5%
  • Phù thủy có tỷ lệ sử dụng rất thấp ở đầu trang. Cô ấy cần thiệt hại nhiều hơn một chút để trở nên thích hợp nữa.
Xin vui lòng để suy nghĩ và phản hồi của bạn về bài diễn đàn của chúng tôi! 

Nhìn thấy bạn trong Arena, 
The Clash Royale Đội

Xin lưu ý: Những thay đổi này không còn tồn tại - họ đang đến trên 3/23. 
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment