Most Popular

ads

Dùng Điện Thoại Không Gây Hại Sức Khỏe

Chúng tôi trong gia đình Mobile Quốc có xu hướng công nghệ cao bị ám ảnh. Chúng tôi nhận được điện thoại thông minh mới nhất với pin lớn nhất và đài báo mạnh mẽ nhất, chúng tôi mang dây mới nhất trong ban nhạc tập thể dục và smartwatches, và chúng tôi dành cả ngày của chúng tôi tương tác với máy tính xách tay và máy tính bảng và tất cả những công nghệ khác. Và hiếm khi ở mặt trước của tâm trí của chúng tôi là những tác động sức khỏe tiềm năng của các thiết bị này. Chắc chắn, có những điều để nói cho trạng thái tâm lý của ta, và chúng ta có thể có chiropractors gì để nói về đầu xuống smartphone tư thế của chúng tôi. Nhưng các nhà thần kinh, bác sĩ ung bướu, các kỹ sư và nhà khoa học phổ đồng ý: các đài trong các tiện ích của chúng tôi có thể không, không, và sẽ không gây ra ung thư.

Điều đó không chỉ dừng lại cửa hàng khác có uy tín từ các xuất bản phẩm sợ hãi-mongering, như thế này ngày hôm qua từ New York Times có tựa đề "Wearable Máy tính có thể là người như có hại như thuốc lá?" (Và kể từ khi đổi tên thành đến "Mối quan tâm y tế trong công nghệ Wearable" ít nhiều hoang mang). Nó không chỉ là xấu hổ, nó cũng là mới nhất trong một chuỗi các thủ đoạn giả khoa học về công nghệ và sức khỏe của bạn.
Đó là thời gian cao, chúng tôi cắt giảm đối với khoa học về bức xạ, sinh học và công nghệ.
Theo: Androidcentral
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment