Most Popular

ads

Thông tin hơi bị 'sốc', Microsoft đang âm thầm mang Windows 10 lên thiết bị Android

Mới đây, chúng tôi đã thông báo với các bạn rằng Microsoft đang thử nghiệm Windows 10 với một số người dùng smartphone Xiaomi Mi 4 chạy Android. Bây giờ, thông tin thú vị về cuộc thử nghiệm này đã được bật mí.

Windows 10 có thể cài đặt trên thiết bị Android
Theo thông tin chi tiết về các thử nghiệm cho thấy thì phiên bản mới của Windows 10 có thể ghi đè lên hệ điều hành Android cài sẵn trên Xiaomi Mi 4. Kết quả cuối cùng là chiếc điện thoại chạy Android của Xiaomi này có tất cả các dịch vụ như điện thoại của Microsoft.
Điều này chứng tỏ rằng Microsoft có thể chop phép người dùng Android lựa chọn một ROM chứa Windows 10và cung cấp cho những người này các trải nghiệm về điện thoại Windows ngay trên thiết bị Android.
Nhiều thiết bị Android có thể chạy Windows 10 trong tương lai
Nhiều thiết bị Android có thể chạy Windows 10 trong tương lai
Tuy nhiên hiện nay, các thiết bị của Xiaomi vẫn là những ‘người’ đầu tiên được thử nghiệm, do đó việc bản ROM Windows 10 này có xuất hiện trên các thiết bị Android khác trong tương lai hay không vẫn còn chưa thể chắc chắn.
Thegioididong (Theo PhoneArena)
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment