Most Popular

ads

LoL, CF rủ nhau lên Windows 10 mùa hè này

Thêm một lí do để chờ đợi Windows 10 vào mùa hè này: game.

Microsoft vừa mới công bố thỏa thuận hợp tác với Tencent về việc đưa những tựa game đình đám của hãng này lên nền tảng mới toanh Windows 10. Tencent, hiện đang sở hữu một mạng xã hội, dịch vụ với 800 triệu người dùng, sẽ hợp tác với Microsoft để đưa những tựa game nổi tiếng đến với “nhiều khách hàng nhất có thể”.
 windows-10-league-of-legends
League of Legends
Một trong những cái tên đáng chú ý nhất đó chính là League of Legends hay Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt được cộng đồng biết đến với cái tên đặc trưng LoL. Không chỉ LoL, CrossFire (Đột Kích hay CF) và Dungeon & Fighter cũng sẽ là hai trong số những tựa game lớn xuất hiện sớm nhất trên nền tảng Windows 10.
 windows-10-crossfire
CrossFire
Được biết đơn vị chủ quản của LoL là Riot Games hiện nắm giữ một phần lớn cổ phần trong liên minh những nhà phát triển game ủng hộ Windows 10. Hiện LoL và các tựa game kể trên chỉ mới hỗ trợ máy tính, liệu động thái này của liên minh sẽ hứa hẹn một phiên bản di động hấp dẫn cho các thiết bị ngoài máy tính bàn và laptop?


Dungeon & Fighter
Sau khi biết tin này, không biết các game thủ sẽ gia nhập “team” mong đợi Windows 10? Mong chờ cơ hội so tài cao thấp với người chơi từ 190 quốc gia?
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment