Most Popular

ads

LG kì vọng bán được ít nhất 10 triệu máy G4, đối đầu trực tiếp với Galaxy S6

Trong khi mọi sự chú ý của giới công nghệ đều đang đổ dồn vào cặp đôi Galaxy S6 và S6 Edge của Samsung thì LG cũng không để mình bị lãng quên. Với lịch giới thiệu là vào khoảng tháng Tư hoặc Năm, chiếc flagship G4 đang được LG cực kì chú trọng quảng bá hình ảnh để thu hút được sự quan tâm của người dùng.
Đến thời điểm này, tất cản những thông tin chính thức mà LG đưa ra là G4 sẽ rất khác biệt so với thế hệ trước với thiết kế và trải nghiệm mới mẻ. Đi kèm với đó tất nhiên là cả phần cứng rất “khủng”. Chính vì vậy, hãng dường như cũng rất tự tin với sự kì vọng doanh số của G4 sẽ cao gấp đôi so với G3 của năm ngoái.
Theo thông tin từ tờ Korea Times, LG đang chuẩn bị một kế hoạch quảng bá rất lớn tại Châu Âu, Hàn Quốc và Mỹ với mục tiêu bán được ít nhất là 10 triệu máy G4 trên toàn thế giới. Theo báo cáo này, “thông số cấu hình và những thay đổi trên LG G4 đã được gửi tới các kênh truyền thông và các nhà mạng tại Châu Âu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2015 vào tuần trước” với phản ứng rất tốt. Đây là mục tiêu doanh số khá cao so với con số 6-7 triệu máy mà LG G3 đạt được từ khi ra mắt hồi tháng Năm năm 2014.
Cùng với sự cố gắng để bán được nhiều máy hơn, LG cũng lên kế hoạch để đối phó với các đối thủ đến từ Trung Quốc, bao gồm cả Xiaomi – cái tên được hãng trực tiếp nhắc tới – nhằm “giữ vững vị trí nhà sản xuất di động lớn thứ ba thế giới”.

Nguồn: Phone Arena, Korea Times.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment