Most Popular

ads

Samsung: Smartphone của chúng tôi sẽ còn mỏng hơn, cao cấp hơn và màn hình nét hơn

Có vẻ như chúng ta sẽ sớm được thấy nhiều smartphone có phần vỏ bằng kim loại, thân hình mỏng và màn hình sắc nét hơn từ Samsung trong năm nay. Nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ nâng cấp mọi mặt cho dòng sản phẩm Galaxy của mình, bao gồm cả chất liệu thành phẩm và độ phân giải màn hình để lấy lại sự hấp dẫn người dùng mà hãng đang mất dần cho đối thủ, đồng thời xóa bỏ định kiến về mức giá quá cao của chúng. Đây là chiến lược mới của Samsung nhằm chống lại sự phát triển của Apple sau khi bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus ra mắt hồi tháng Chín năm ngoái, mà theo như nhiều nhà phân tích thì đã khiến cho ông lớn xứ Nam Hàn mất đi vị trí thứ 1 trong thế giới smartphone trong Quý Tài chính vừa qua. Đây không phải là lời của những nguồn tin rò rỉ mà nó xuất phát từ chính vị CEO của Samsung, ông Shin Jong Kyun trong buổi họp mặt với các cổ động tại thủ đô Seoul vừa diễn ra.

Samsung đã bắt đầu tạo ra những chiếc khung máy bằng kim loại từ khi sản xuất Galaxy Alpha, Galaxy Note 4, tiếp đó là cả dòng sản phẩm A Series và mới đây nhất thì là cặp đôi Galaxy S6 và S6 Edge đang nhận được rất nhiều lời khen. Khẳng định này có thể sẽ là sự kết thúc của những chiếc Galaxy vỏ nhựa ọp ẹp, màn hình kém sắc và cấu hình ì ạch như Core hay Ace Series… Chúng hiện còn đang không thể cạnh tranh được với những chiếc smartphone đến từ Trung Quốc với cùng mức giá nhưng thiết kế và cấu hình thì thường lại tốt hơn nhiều.
“Samsung Electronics sẽ nhắm tới mục tiêu là củng cố vị trí trong thị trường smartphone cao cấp và dự định sẽ mang lại những thay đổi mới mẻ cho những dòng sản phẩn hiện tại nhằm tăng khả năng cạnh tranh” – Dẫn lời CEO JK Shin của Samsung.

Nguồn: Phone Arena, Bloomberg.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét :