Most Popular

ads

Samsung muốn đăng kí bản quyền cho smartphone với khả năng uốn dẻo

Trong khi LG vẫn đang rất tự hào với một loạt những chiếc smartphone có thân và màn hình đều cong thì Samsung lại đang phát triển một mẫu smartphone bí ẩn có khả năng uốn dẻo được.
Theo một đơn đăng kí bản quyền mà Samsung đã nộp từ giữa năm ngoái nhưng đến bây giờ mới được USPTO hé lộ thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã đang trong quá trình chế tạo một chiếc điện thoại với cả khung máy và màn hình đều có khả năng chịu đựng những tác động như vặn xoắn và bẻ cong.
6a0168e68320b0970c01b7c7610e1d970b-800wiNhìn hình ảnh mô tả phía trên, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị này được tích hợp một màn hình dẻo, bộ khung có thể uốn cong và nhiều viên pin nhỏ được nối với nhau bằng các khớp nối.
Trước đây, Samsung và một số nhà sản xuất khác đã chứng minh được rằng những tấm nền màn hình uốn dẻo được đã không còn là khoa học viễn tưởng, nhưng vẫn đề vẫn còn nằm ở những linh kiện khác có trong các thiết bị điện tử. Hiện tại mới chỉ có một vài công nghệ pin dẻo nhưng vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng, còn các bảng mạch và hàng trăm những thứ nhỏ khác có trong một chiếc điện thoại thì vẫn còn “cứng”.
Bởi USPTO vẫn chưa đồng ý để trao bằng sáng chế này cho Samsung, nghĩa là cũng sẽ còn khá lâu nữa thì chiếc smartphone độc đáo này mới được đưa ra thị trường, còn bây giờ thì những chiếc smartphone như G Flex 2 hay S6 Edge vẫn còn rất đáng để trầm trồ.

Nguồn: Phone Arena, Patently Mobile.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment