Most Popular

ads

Bé gái 12 tuổi đầu độc mẹ hai lần vì bị thu iPhone

Do mẹ thu điện thoại, bé gái sống tại Mỹ đã dùng thuốc tẩy để đầu độc mẹ của mình, nhưng cả hai lần bà mẹ đều kịp thời phát hiện.
Theo cuộc điều tra kéo dài hai tuần, cảnh sát địa phương đã tạm giữ bé gái 12 tuổi tại Trung tâm thanh thiếu niên bang Colorado (Mỹ) sau khi cô bị buộc tội cố gắng giết người cấp độ 1. Theo  news.com.au, các nhà chức trách cho biết, cô bé là nguyên nhân khiến mẹ của cô bị ngộ độc hai lần.


Trong lần đầu tiên, bé gái này đã đổ thuốc tẩy vào cốc sinh tố chuẩn bị cho mẹ. Người mẹ uống nhưng kịp thời phát hiện có mùi lạ trong cốc nên chỉ bị ngộ độc và cấp cứu kịp thời. Bà nghĩ đơn giản rằng con gái đã không rửa sạch dụng cụ trước khi pha sinh tố, cảnh sát dẫn lời nạn nhân cho hay.
Sau đó, bé gái tiếp tục dùng cách trên để đầu độc mẹ nhưng lần này là bình nước đặt trong phòng. Trước khi uống, bà mẹ nhận ra mùi khác thường và đã tra hỏi con. Cô bé thừa nhận nảy sinh ý định đầu độc mẹ để lấy lại iPhone.
Cơ quan chức năng đang điều tra và thu thập bằng chứng để làm rõ vụ việc để có hình thức xử phạt với cô bé.
"Thật đáng sợ", cảnh sát địa phương cho biết. Trong khi đó người dân sống xung quanh nhà nạn nhân chia sẻ rằng: "Tôi có hai đứa trẻ và theo tôi hầu hết thanh thiếu niên ở độ tuổi này đều nghiện điện thoại".
Ngoài những tác động tích cực, smartphone dần trở thành "vật bất ly thân" với một số người và ảnh hưởng xấu tới cuộc sống.
Theo: VNExpress
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment