Most Popular

ads

[apk] Puzzle-RPG

Gamevil đã vừa cho phát hành một trò chơi mới của mình trên Google Play với gọi là Spirit Stones. Giống như các thông báo trước đây mà chúng tôi đã nhận được thì mặc dù đây là một trò chơi thuộc thể loại game Puzzle-RPG nhưng vẫn có những nét khác biệt nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm giải trí cùng thể loại. Để tạo điều kiện thuận lợi cho những ai mới bắt đầu chơi, hãng phát hành đã tích hợp chế độ PvP, một yếu tố mà bạn khó có thể tìm thấy trong các tựa game cùng thể loại vào trò chơi này.
Một tính năng độc đáo khác của Spirit Stones đó chính là một chút nhấn nhá Trading Card Game cao trào.Khi người chơi đã đạt được một mức độ tiến bộ nhất định thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ và nhận được thêm được nguồn sức mạnh thì bạn sẽ có thể tiến hành thu thập các thẻ bài anh hùng và các sinh vật khác nhau. Tất cả các yếu tố này đều có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Các thẻ này sẽ chuyển thành các nhân vật con người và các sinh vật và bạn có thể sử dụng chúng để lập nên nhóm chiến đấu của riêng mình. Các nhóm quân này sẽ hỗ trợ bạn chiến đấu chống lại các phe phái thù địch cũng như những người chơi khác.  
Các tính năng của Spirit Stones:
- Giải phóng các cuộc tấn công tàn phá bởi kế hoạch sử dụng các combo chiến lược.
- Chiến đấu các game đẳng cự nhất trên thế giới mỗi tuần để nhận phần thưởng hấp dẫn.
- Cạnh tranh với bạn bè và leo lên các vị trí cao trong các bảng xếp hạng hàng tuần .
- Sử dụng các kỹ năng của bạn để kiểm tra bằng cách tham gia Hellgate.
- Chơi với bạn bè và vươn tới độ sâu chiến lược mới.
- Thu thập các nhân vật anh hùng mạnh mẽ và lập thành một đội quân tốt nhất.
- Nâng cấp và phát triển thẻ của bạn để đạt được công suất tối đa.
- Mỗi thẻ sẽ được đi kèm cùng với các tác phẩm nghệ thuật minh họa đẹp  mắt.
Các trận chiến đấu trong game sẽ xảy ra theo xu hướng tương tự như hầu hết các danh hiệu Puzzle-RPG với một phong cách game ăn 3 - nơi các nhân vật của bạn sẽ được khởi động để thực hiện các cuộc tấn công chống lại kẻ thù của họ. Sự kết hợp các nhóm quân mà bạn tạo ra được càng lớn bao nhiêu thì các cuộc tấn công của bạn càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Bạn cũng có thể liên minh với bạn bè trong trò chơi này và tiến hành đột kích một địa điểm được gọi là Hellgate với một phong cách hoành tráng hơn trong các trận chiến.
Nếu bạn là một trong những người bạn dâm mê thể loại game nhập vai puzzle thì hãy nhanh tay tải Spirit Stones về máy của mình. Game cho phép người chơi tải và chơi miễn phí với các mục IAP tùy chọn. Tuy nhiên, có thể Gamevil sẽ tăng mức giá game của mình lên 10$. Do vậy, đây chính là thời điểm tải game tốt nhất mà bạn nên tận dụng.  
Tải game tại Google Play:
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment