Most Popular

ads

[ios] Candy Blast Mania

Sự bùng nổ của kẹo ngọt
Liệu Candy Blast Mania có làm nên chuyện và lật đổ ngôi bá vương của Candy Crush Saga được hay không?
Sau thành công vang dội của King với Candy Crush Saga, đã có nhiều nhà sản xuất tìm về với những viên kẹo ngọt và thể loại match 3 nhưng hầu như đều vấp phải lối mòn của sự sao chép, thiếu sáng tạo. Tuy nhiên, Candy Blast Maniacó lẽ đã phần nào chứng minh được sự đột phá của mình. Hãy cùng Mobay khám phá đối thủ mới đáng gờm của Candy Crush Saga
Candy Blast Mania cung cấp hơn 100 bàn chơi ngập tràn các viên kẹo ngọt ngào, rực rỡ màu sắc. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này không khác nhiều so với Candy Crush: thu thập kẹo và qua bàn dưới hình thức match 3. Tuy nhiên nét mới lạ đầu tiên của Candy Blast Mania sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành mỗi bàn chơi: những thử thách mini. Hoàn thành chúng sẽ giúp bạn mở khóa được các loại đá quý và power-up. Chưa dừng lại ở đó, trong Candy Blast Mania, bạn còn phải đối đầu với trận đánh trùm: Gummy Bear King.
Ngoài các nét mới nói trên thì Candy Blast Mania vẫn không cải tiến nhiều hơn so với Candy Crush. Thứ nhất là ở hình thức chơi match 3, thứ hai là hệ thống tích hợp tài khoản Facebook và thứ 3 là khoảng thời gian chờ để có mạng chơi tiếp. Thời gian chờ là điểm yếu của Candy Blast Mania bởi lẽ bạn sẽ phải đợi khá lâu để có mạng và tất nhiên, muốn rút ngắn thời gian thì đòi hỏi trả phí.
 
Nếu như về mặt nội dung, Candy Blast Mania đã khá thành công khi có một vài cải tiến thì về mặt đồ họa, trò chơi này thực sự đã làm rất tốt. Những viên kẹo được thiết kế sặc sỡ, lung linh, hút mắt đối với mọi lứa tuổi. Nhân vật công chúa, hoàng tử và chú chó cưng cũng góp phần tạo nên giây phút giải trí thoải mái cho bạn khi đến với Candy Blast Mania.
Nhìn chung, nếu bạn thấy mệt mỏi vì một bàn Candy Crush khó nhằn thì Candy Blast Mania sẽ là sự thay thế không tồi. Game hiện được phát hành miễn phí trên App Store.
Ưu điểm:
- Nội dung game thú vị, phong phú
- Đồ họa đẹp mắt
- Hỗ trợ Facebook
Nhược điểm:
- Thời gian chờ có lượt chơi lâu
- Chưa thoát khỏi bóng của Candy Crush
- Mất phí IAP để có thể mở khóa những bàn chơi khó
Tải game Candy Blast Mania cho iOS
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment