Most Popular

ads

[apk-ios] Robot Boxing

Tải Game Android : Dowload   
Tệp đính kèm data game : 
Dowload 
LỄ ngày lễ mùa đông VỚI GOOGLE PLAY. Đối với thời gian giới hạn , có được 80% Atom - Anh hùng Robot
và miễn phí đặc biệt Xanh Decal cho Atom !
GIA TRÒ CHƠI TOP:
" Một Hit điều khiển học - Các theo dõi ( Real Steel ) là một loại trực tiếp ! " - 148Apps
"Trò chơi không thất vọng , với đồ họa tốt hơn so với Real Steel và thiết kế con robot sáng tạo. " - Gamezebo
Trở thành một nhà vô địch Robot Một lần nữa !
Người hâm mộ của hit Real Steel với 10 Triệu Downloads đến phiên bản tiếp theo với hơn Robot , hành động khác và Vui hơn nữa!
Real Steel Thế giới Robot Boxing gói đấm lớn hơn, khó khăn hơn trận đánh - đánh, và tăng gấp đôi hành động của Reel tiền nhiệm của nó Steal với đồ họa tốt hơn , thương hiệu robot mới , chế độ hơn và nhiều đầu -to-đầu . Trong tương lai không - quá -xa nơi đấm bốc được thực hiện đến cùng cực , con người và robot đồng bộ cho một trải nghiệm giải trí lớn hơn so với cuộc sống. Thí điểm một khổng lồ bot nghiền và tiêm , cú đấm móc và người trở cỏ theo cách của bạn để chiến thắng!
Thực các tính năng Thép Thế giới Robot Boxing:
- Có tổng cộng 24 máy trung bình , bao gồm cả fan hâm mộ siêu sao yêu thích như Zeus , Atom và Twin Cities . Bây giờ tám ứng cử mới đã bước vào vòng ; ẩu đả như Touchdown , HollowJack , Blockbuster , Biowar và nhiều hơn nữa !
- 10 đấu trường khác nhau mà hầu như không chứa những brutes cơ khí vụng về .
- Giải vô địch , Time Attack , Triển lãm hàng ngày và miễn phí đấu tự do ; bốn chế độ khác nhau sẽ kiểm tra dũng khí của bạn và kim loại của bạn .
- Lớn hơn, tốt hơn và bây giờ xã hội! Mất bạn bè trong sống nhiều Wi-Fi địa phương và chiến đấu theo cách của bạn lên các bảng thông .
- Tùy chỉnh với đề can, tải lên với những nâng cấp và có được một lợi thế cạnh chiến đấu với sức mạnh !
- Bộ phim lò xo để cuộc sống với di chuyển đặc biệt mới và điện ảnh Rip -off .
- Hành động thời gian thực để kiểm tra cả hai chiến lược và phản xạ ... làm bạn có những gì nó cần ?
Dựa trên 2011 bộ phim Dreamworks ' với sự tham gia Hugh Jackman , hành động gan góc của Real Steel diễn ra trong một đấu trường điên cuồng mà quyền anh đã đi công nghệ cao. Người chơi sẽ chiến đấu, thu thập, và tùy chỉnh một đội hình tuyệt vời của người khổng lồ cao chót vót trên 9feet cao và nặng hơn 2000 kg. Người chơi slug nó ra để chứng minh những người có thép thực sự để trở thành Ultimate World Robot Boxing Champion ! Real Steel tính năng gameplay phong phú và giá trị chơi lại cao , với hơn 10 triệu lượt tải về cho đến nay!
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment