Most Popular

ads

[apk] Skycity

Tải trực tiếp : Skycity
Skycity là 1 game mạng xã hội mang tính phưu lưu và giải trí cao, Game Sky City đã nổi tiếng không chỉ vì cách chơi cuốn hút của dòng game mạng xã hội mà người chơi game còn có thể kết được nhiều bạn, giao lưu trò chuyện và chơi các loại game vô cùng thú vị.
Bạn muốn là công dân của thành phố này, bạn sẽ là chính bạn trong thế giới thực hay bạn là ai đó bạn mong muốn được trở thành!
Trong trò chơi, bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chat, chăm sóc và trồng cây trong trang trại của mình, chơi các games đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong tầm tay!

Kịch Bản Trò Chơi
- Kịch bản chính của trò chơi xoay quanh người chơi, người chơi sẽ khám phá thế giới trong trò chơi thông qua các hoạt động của mình.
- Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chỉ là một nhân vật bình thường, sở hữu một mảnh đất nhỏ và một căn nhà nhỏ đơn sơ, bằng các hoạt động của mình như trồng cây, chăn nuôi, câu cá, trang trí nhà cửa, học hành, người chơi sẽ dần dần nhận được các phần thưởng và các vật dụng để nâng cấp ngôi nhà, mua giống cây trồng hay vật nuôi mới hay các món đồ cho mình.
Quy trình tham gia trò chơi
Sau khi đăng nhập thành công , người chơi lựa chọn cho mình giới tính Nam hay Nữ để tham gia thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi.

Tiếp theo, người chơi bắt đầu khám phá các khu vực trong trò chơi.
Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chỉ là một nhân vật bình thường, sở hữu một mảnh đất nhỏ và một căn nhà nhỏ đơn sơ, bằng các hoạt động của mình như trồng cây, chăn nuôi, câu cá, trang trí nhà cửa, học hành, người chơi sẽ dần dần nhận được các phần thưởng và các vật dụng để nâng cấp ngôi nhà, mua giống cây trồng hay vật nuôi mới hay các món đồ cho mình.
Người chơi tương tác với các nhân vật và vật phẩm trong trò chơi bằng phím tương tác (nút D-pad, lên, xuống, trái, phải và nút giữa) trên diện thoại và thiết bị di động.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment