Most Popular

ads

[apk-ios] Series Chop Chop

Chop Chop - Series trò chơi cho tất cả mọi người
Hầu như mỗi tựa game đều được thiết kế theo một thể loại riếng biệt. Đó có thể là hành động nhập vai, endless runner hay thể thao… Nhưng có một cái tên sẽ đem lại cho bạn toàn bộ những trải nghiệm trên chỉ trong 1 tựa game duy nhất: Chop Chop Ninja
CHOP CHOP NINJA
Phiên bản đầu tiên xuất hiện với tư cách là một tựa game hành động. Trong game bạn sẽ hóa thân thành anh chàng ninja hoạt hình teen Iro. Hệ thống điều khiển được thiết kế vô cùng thông minh. Không hề có các nút bấm hay cần ảo, thay vào đó là các thao tác kéo vuốt. Điều nãy giúp game thủ tận dụng được chiếc màn hình smartphone bé tí tị, mặc dù độ khó sẽ tăng lên một chút. Đồ họa của game cũng xứng đáng nhận nhiều lời khen, với phong cách đồ họa dễ thương đẹp mắt. Các pha đánh đấm, chạy nhảy diễn ra rất “mượt” và đậm chất ninja. Tất cả tạo nên một Chop Chop Ninja xứng đáng với từng đồng tiền người chơi bỏ ra.
CHOP CHOP RUNNER
Chop Chop Runner ra mắt đúng lúc cơn sốt các tựa game auto-running đang đạt đỉnh, nên không khó hiểu khi anh chàng ninja Iro cũng bỏ nghề chạy theo mốt. Các chơi và điều khiển vẫn rất đơn giản, việc game thủ cần quan tâm chỉ là căn chỉnh thời gian của những cú nhảy  thật chính xác mà thôi. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện những cú phi nước đại bằng cách giữ trên màn hình lâu hơn. Nhìn chung Chop Chop Runner không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game cùng thể loại, nhưng nếu bạn muốn tìm một trải nghiệm runner ninja thì đừng ngần ngại mà tải Chop Chop Runner về máy.

CHOP CHOP TENNIS
Đến phiên bản thứ 3, có thể khẳng định một điều răng các nhà phát triển game thật sự là những con người khát khao cái mới. Chop Chop Tennis, đúng như tên gọi của nó, là một tựa game đánh tennis. Sở hữu một lối chơi nhanh, đơn giản, hấp dẫn, rất nhanh chàng anh chàng Iro lại chiếm được cảm tình của cộng đòng game. Tượng tự như chơi Wii Sports, bạn chỉ cần căn thời gian tung ra những cú vụt bóng mà thôi, còn lại tất cả đều “máy lo”.
CHOP CHOP SOCCER
Phiên bản nối tiếp tiếp tục tập trung vào lĩnh vực thể thao. Và lần này sẽ là show diễn của môn thể thao vua: bóng đá. Các sân đấu trong game được thiết kế khá nhỏ, nên sẽ chỉ có 4 cầu thủ mỗi bên thay vì 11 như thường lệ. Trận đấu, do đó, sẽ diễn ra với tốc độ rất nhanh, và đương nhiên không kém phần thú vị. Điều khiển tiếp tục được các nhà phát triển tối giản hết mước, với chỉ một ngón tay điều khiển di chuyển và sút bóng. Và đương nhiên cũng không thể không nhắc đến đồ họa game, vẫn rất ấn tượng và đẹp mắt.
CHOP CHOP CAVEMAN
Giờ đây một nhân vật mới đã xuất hiện, đó chính là anh chàng Cro-Magnon, kẻ chuyên đi săn thịt khủng long. Các thức điều khiển giờ đây đã phức tạp hơn. Cuối cùng sau bao năm tháng Gamerizon đã thêm các nút bấm ảo vào game. Tuy vậy, xét đế việc phiên bản lần này là sự kết hợp của thể loại giải đố và hành động thì đây là một giải pháp không tồi. Đồ họa vẫn tiếp tục giữ vững phong độ xuất sắc, biến Chop Chop Caveman trở thành hàng hot trên thị trường.
CHOP CHOP SLICER
Chop Chop Slicer là một tựa game lấy cảm hứng từ Fruit Ninja. Nhưng lần này thay vì chém hoa quả, lãng phí lương thực thì đối tượng bị chém và phải chém sẽ là lũ người ngoài hành tinh. Thân thế của game thủ cũng không kém phần quái, đó là một chú khủng long. Khi lũ người ngoài hành tinh đến gần bạn có thể chém chung làm điểm, kiếm điểm thưởng cũng như các điểm cộng dồn công. Bí quyết của game nằm ở sự kết hợp giữa tốc độ và chính xác, một bí quyết nhỏ làm nên cả một chiến thắng.

Các Bạn Tải Series Game Chop Chop tại : CH PLay Và Ituner <tìm kiếm tên game>
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment