Most Popular

ads

[apk] Shadow Fight 2

Tẩi Xuống : Shadow Fight 2 1.2.0 
Tẩi Xuống : Data Shadow Fight 2 1.2.0 
>>> Bóng Fight 2 là gì?
Phần tiếp theo của Facebook nổi tiếng smash hit với 40 triệu người sử dụng - kết hợp các hành động arcade tàn nhẫn của Shadow Chiến đấu với RPG - yếu tố và ly kỳ Fantasy- cốt truyện mới !
>>> Mô tả game
Bóng Fight 2 là một kết hợp móng tay cắn của game nhập vai và chiến đấu cổ điển . Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người và bộ áo giáp hiếm , và các tính năng hàng chục kỹ thuật võ thuật sống động như thật - hoạt hình ! Là ly kỳ Fantasy- cốt truyện mở ra, bạn sẽ chiến đấu rất nhiều kẻ thù và đối mặt với tên trùm quỷ ác . Hãy nhận biết rằng chỉ có máy bay chiến đấu dũng cảm nhất sẽ đạt được mục tiêu và đóng cổng of Shadows . Vì vậy, bạn tốt hơn vâng lời Sensei của bạn và luyện tập chăm chỉ !
Các trò chơi chiến đấu trực quan và gây nghiện của Shadow Fight 2 đã được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị màn hình cảm ứng và kết hợp sự đơn giản của trò chơi điện thoại di động với độ sâu của Fightings . Bằng cách sử dụng phím điều khiển ảo và hai nút hành động mà bạn đá, đấm , nhảy, ném và mở ra với độ chính xác đáng kinh ngạc combo cao !
>>> Các tính năng chính :
Phần tiếp theo của Facebook smash hit bóng Fight (khoảng 40.000.000 người chơi)
Chất lỏng, sống động như thật chiến hình ảnh động
Du lịch thông qua 6 thế giới khác nhau thách thức quỷ cầm quyền trong cuộc chiến
Trải nghiệm sự kết hợp ngoạn mục của chiến đấu và RPG - yếu tố
Trực quan và gây nghiện trò chơi , được xây dựng đặc biệt cho màn hình cảm ứng
Tùy chỉnh máy bay chiến đấu của bạn với một cây kỹ năng
Nhanh chóng để tìm hiểu, khó khăn để làm chủ
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment