Most Popular

ads

[apk-ios] Kết Giới

Link tải được cập nhật : Dowload 
Kết Giới là tựa game chiến thuật dành cho smartphone vừa phát hành vào đầu tháng 11 vừa rồi.
Chỉ qua 1 tháng nhưng Kết Giới đã thu hút rất nhiều người chơi. Sv Địa Giới ra mắt ngày 26/11 vừa qua đã đánh dấu mốc về số lượng người chơi khi sv vừa ra mắt được vài tiếng đã trở nên quá tải.
Chính những sự độc đáo trong lối chơi đã mang lại sức hút như thế cho Kết Giới.


Đầu tiên phải kể đến hình ảnh trong game, Kết giới sở hữu cho mình đồ họa chibi dễ thương, nhưng khác với các game chibi thông thường trên thị trường. Kết Giới mang phong cách và màu sắc của 1 bức trang thủy mặc
[​IMG]

Kết Giới sở hữu bối cảnh thời kì Tam Quốc, nhưng trái với những lối mòn quen thuộc cốt truyện của game xoay quanh cuộc chiến giữa Nhân - Yêu - Quỷ. Không chỉ thế trong game người chơi sẽ gặp rất nhiều khuôn mặt võ tướng quen thuộc nhưng hoàn toàn độc đáo tạo nên nét riêng cho Kết Giới.
Từ Quan Vũ, Lữ Bố của thời Tam Quốc cho đến những nhân vật trong truyền thuyết như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, thậm chỉ cả những nhân vật của thời hiện đại như Lý Tiểu Long, Jacksparrow, Boa Hancook của manga và Ironman của comic
[​IMG]

Tính chiến thuật trong Kết Giới được đề cao nhưng trái với những tựa game Tam Quốc, dàn trận thông thường. Kết Giới sở hữu gameplay thời gian thực thay vì turnbase thông thường
[​IMG]

Do đó việc xếp trận trong Kết Giới thể hiện rất rõ trong việc xếp trận trước mỗi trận chiến.
Người chơi phải nắm rõ tương khắc của từng loại quân trong game như việc Trọng bộ binh sẽ sợ Thuật Sĩ nhưng khắc chế Cung thủ và Khinh kỵ binh.
[​IMG]

Các trận pháp trong game cũng có những chức năng riêng, game sở hữu 3 trận pháp trong đó trận S tăng 5% máu cho tướng và quan đội, trận T tăng 5% phòng thủ và trận G tăng 5% dame.
[​IMG]

Xoay quanh các loại quân và trận pháp là các võ tướng được chia theo 3 dòng. Dũng sĩ (những võ tướng với sức chống chịu cao) Hiệp sĩ (những võ tướng với dame vật lý to, có các skill aoe mạnh) và Thuật sĩ (những võ tướng sở hữu lượng dame phép lớn, mỏng manh nhưng có khả năng hỗ trợ và hiệu ứng khống chế)
[​IMG]

Tất cả những điều trên đã tạo thành 1 Kết Giới vô cùng độc đáo với những điểm nhấn riêng, không có 1 đội ngũ nào được dùng mãi mãi, người chơi bắt buộc phải suy nghĩ để đưa ra những điều chỉnh hợp lý cho đội hình trước mỗi trận đánh để giành chiến thằng và tránh tổn thất quân lính 1 cách lãng phí

Trang chủ: http://kg.sgen.vn/
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment