Most Popular

ads

[apk] Triple Town

Tải Game : Triple Town
Bạn đã bao giờ có một ước mơ rằng bạn sẽ làm chủ của cả một thành phố ? Ở đó bạn được quyền sắp đặt mọi thứ theo ý thích của mình , cây cối tràn ngập lối đi , xây dựng một tòa lâu đài lộng lẫy giữa những ngôi nhà mái ngói đỏ, lâu đài bay trên không trung ư , tại sao không ???
Hãy để Triple Town hiện thực hóa ước mơ của bạn.Lối chơi đơn giản ,thiết kế hình mẫu, nhân vật đẹp mắt dễ thương đi kèm âm nhạc đáng yêu là những điểm nổi bật của trò chơi. Với mỗi lượt đi  (move) bạn sẽ được cung cấp một vật  (item) ,hãy tìm cách xếp 3 vật giống nhau trở lên  lại gần để nâng cấp chúng ,  bụi cỏ nhỏ- bụi cỏ lớn – cây xanh – cánh đồng lúa mì -nhà dân- lâu đài bay…..Tuy nhiên đừng nghĩ rằng bạn sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong vương quốc một cách yên bình nhé.Chú gấu Pesky sẽ tìm cách gây trở ngại cho bạn , làm thu hẹp đất đai và khiến dân cư hoảng sợ . Hãy sử dụng óc phán đoán nhanh nhạy của mình để cách ly và loại bỏ Pesky,bạn sẽ nhận được những phần thưởng bất ngờ . Mục tiêu cao nhất là làm đầy ngân khố của mình bằng những đồng vàng kiếm được . Trò chơi không mang tính thắng thua , chỉ  kết thúc khi những ô đất của bạn đã kín .
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment