Most Popular

ads

[apk] Dead Ahead

Tải Game : Dowload  
Từ những người sáng tạo của Parking Mania có một trò chơi với vết cắn nhiều hơn một chút
Người chết đang đến cho bạn, đó là thời gian để tìm một chuyến đi và lái xe trong cuộc sống của bạn. Với lũ zombie không ngừng nóng trên đôi giày cao gót của bạn và khao khát xác thịt, bạn có thể chống lại họ trong khi vẫn giữ đôi mắt của bạn trên đường?
Ổ để tồn tại
Swerve giữa xe ô tô bị bỏ rơi, cày qua đám đông undead và khi chết được quá gần, có được kích hoạt hạnh phúc. Ghé thăm nhà để xe để nâng cấp xe của bạn và vũ khí của bạn để giữ cho phía trước của những kẻ săn đuổi của bạn.
TRƯỞNG SẼ ROLL
suy nghĩ thông minh là vũ khí tốt nhất chống lại những người chết. Lừa những Buffoons não đói dẫn họ trên đường dốc hoặc thẳng vào phía sau xe ô tô và xem những pixel màu đỏ bay! KẾT QUẢ đẫm máu sống sót miễn là bạn có thể để hoàn thành nhiệm vụ, xếp hạng, và đứng đầu bảng thông. Rack lên combo đẫm máu và đưa vào những thách thức hàng ngày để gặt hái phần thưởng lớn hơn.
Các tính năng trò chơi:
• Một Á hậu zombie vô tận hành động đóng gói
• cảm giác Quirky hài hước và hình ảnh điểm ảnh lấy cảm hứng từ
• Pimp đi xe của bạn và nâng cấp vũ khí của bạn
• Hoàn thành nhiệm vụ để xếp hạng và kiếm được phần thưởng lớn hơn
• Tùy chỉnh các biểu ngữ và chia sẻ sự tiến bộ của bạn
Tải Game : Dowload   (22,9 mb)
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment