Most Popular

ads

[ios] Bravura – Quest Rush

Bravura Quest Rush – Cực nhắng và cực dễ thương
Đồng hành cùng những anh hùng đáng yêu, tài năng trong chuyến phiêu lưu đầy thử thách hấp dẫn.
Bravura – Quest Rush là tựa game di động mang phong cách kết hợp giữa các thể loại RPG (nhập vai), hack-n-slasher (chặt chém) và auto-runner (chạy tự động) đến từ hãng phát triển Playground Publishing. Hành trình hoàn thành các nhiệm vụ như tấn công quái vật, giải cứu con tin, hóa giải câu đố đầy thách thức thú vị đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay tải game, chạy đua với thời gian và trở thành anh hùng dũng cảm tài giỏi nhất trong Bravura – Quest Rush!
Chạy đua cùng thời gian trong Bravura – Quest Rush
Trong Bravura – Quest Rush, người chơi sẽ nhập vai anh hùng với tạo hình rất đáng yêu và đẹp mắt tham gia vào hành trình hoàn thành các nhiệm vụ không quá khó khăn đồng thời kết bạn cùng những anh hùng đồng hành khác. Nếu nhiệm vụ không phải là điều đáng lo ngại nhất thì hãy cẩn thận với yếu tố thời gian. Bravura – Quest Rush – chữ Rush (nhanh, vội) trong tên của trò chơi chính là để ám chỉ yêu cầu về tốc độ.
Người chơi sẽ thử thách với các nhiệm vụ trong mỗi bàn chơi chỉ vỏn vẹn 90 giây. Sử dụng kiếm để chém quái thú; chạy, nhảy, lách mình để thu thập vật phẩm; giải cứu con tin; hóa giải câu đố, tất cả những nhiệm vụ đó bạn chỉ có thể thực hiện trong một phút rưỡi nói trên.
Bạn có 90 giây để hoàn thành mỗi bàn chơi
Chính vì yếu tố thời gian được đặt lên hàng đầu nên bạn hãy biết cách tấn công làm sao cho tiết kiệm nhất. Ví dụ như thay vì chạy đến gần để tấn công trực diện thì hãy ngắm từ xa, thực hiện cú đánh combo để tiêu diệt địch. Dựa trên thời gian hạn định, số lượng nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ được đánh giá với số sao tương ứng. Ngoài ra lựa chọn các anh hùng đồng hành với khả năng khác nhau một cách hợp lý cũng sẽ giúp bạn kết thúc mỗi bàn chơi một cách nhanh chóng hơn.
Đồ họa trong Bravura – Quest Rush được thiết kế rất sáng tạo và tươi sáng. Bạn sẽ có cảm giác như đang chơi những game trực tuyến với đồ họa hoạt hình lôi cuốn. Điểm mạnh nói trên kết hợp cùng gameplay đơn giản, dễ chơi, dễ nghiện, Bravura – Quest Rush sẽ là một trò chơi phù hợp cho bất kì đối tượng nào.
Bravura – Quest Rush phát hành với giá 1,99 đô trên App Store và hỗ trợ các máy chạy iOS 4.3 trở lên.
Tải game Bravura – Quest Rush cho iOS
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment