Most Popular

ads

[ios] Valkyrie Crusade

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với trò chơi Valkyrie Crusade này thì chắc chắn bạn sẽ phải thừa nhận rằng cảm giác bối rối là hoàn toàn có thật. Đây là một tựa game thẻ bài nhưng lại được thêm vào trong đó yếu tố xây dựng thị trấn khiến cho nó trở nên vô cùng kì lạ, tuy nhiên, sự kết hợp này lại hỗ trợ nhau một cách vô cùng ăn ý mà hứa hẹn là sẽ vượt hơn cả sự mong đợi của bạn.
Người chơi sẽ bắt đầu với một số lượng thẻ bài khá ít ỏi và một mạng lưới các công trình để xây dựng thành thị trấn của bạn. Lâu đài chính là công trình đầu tiên mà bạn sẽ phải hoàn thành và cũng giống như những tựa game chiến thuật nổi tiếng như Age of Empires, Battle Realm,... thì lâu đài có cấp độ càng cao thì sẽ càng có nhiều những công trình khác được xây dựng trong thị trấn của bạn.
 
Sẽ có ba nguồn tài nguyên chính trong Valkyrie Crusade mà người chơi có thể thu thập đó là  Farms, Iron Works và Ether Furnaces. Chúng sẽ giúp cho bạn xây dựng các tòa nhà nhiều hơn, tạo ra nhiều căn phòng trong thị trấn, tăng cấp độ các công trình kiến trúc, trả tiền cho các yếu tố trang trí và quan trọng nhất chính là tăng sức mạnh các thẻ bài của bạn. Nếu bạn quản lí và phát triển thị trấn của mình một cách tốt đẹp thì đó chính là cơ sở để đảm bảo cho thành công của bạn trong trò chơi Valkyrie Crusade này.
 
Sau khi làm quen với yếu tố xây dựng thì chúng ta sẽ đến với tâm điểm của tựa game thẻ bài Valkyrie Crusade. Khi mới bắt đầu, bạn sẽ không thể giao dịch với những người chơi khác mà chỉ có thể đổi lấy tiền trong game (tiền và huy chương được dùng vào thẻ hỗ trợ ‘Arcana’). Thay vào đó, trò chơi sẽ tập trung vào việc thu thập các thẻ bài và một chút yếu tố chiến thuật ở trong đó. Điều đặc biệt ở đây chính là tất cả các thẻ bài của Valkyrie Crusade đều là hình ảnh các cô nàng phong cách anime Nhật Bản vô cùng quyến rũ và đây cũng chính là nguyên nhân mà chúng ta có thể hiểu tại sao số lượng người chơi nam lại chiếm áp đảo ở tựa game này.
 
 Khi tham gia vào chế độ Campaign, người chơi sẽ có cơ hội khám phá nhiều thẻ bài khác nhau và bổ sung vào bộ sưu tập của mình 75 thẻ bài trong suốt cuộc hành trình. Tuy nhiên, khi vào trận đấu thì số lượng thẻ bài bị hạn chế nhiều hơn chỉ với 3 thẻ bài và chỉ được tăng lên 5 thẻ bài sau khi thị trấn của bạn tăng cấp độ. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh số lượng của các đơn vị nhỏ để đưa chúng vào các trận chiến như Campain, Duel hay Archwitch.
 
Bên cạnh đó, Valkyrie Crusade vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ gây nên đôi chút khó chịu cho người chơi. Bạn sẽ không thể chơi liên tục chế độ Campain và thu thập các thẻ bài mà sẽ bị giới hạn lại và chỉ đến khi thanh giới hạn này được nạp đầy thì bạn mới có thể tiếp tục. Người chơi cũng có thể chiến đấu với những người chơi khác, tuy nhiên, một lần nữa bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian trước khi có thể chiến đấu một lần nữa.
Trong lúc chờ đợi được tiếp tục thì người chơi có thể xây dựng các công trình giúp làm giảm thời gian hay tăng thời gian các chiến dịch, tuy nhiên, cũng giống như phần trước sẽ có một giới hạn các công trình bạn xây dựng và các cấp độ mà bạn có thể tăng. Ví dụ như nâng cấp lâu đài mất đến hai ngày, san lấp mặt bằng một trang trại hay thu thập tài nguyên mất vài giây và sau đó là vài phút - thời gian càng tăng cũng đồng nghĩa với cấp độ của bạn cũng càng tăng.
 
Đối với một trò chơi miễn phí như Valkyrie Crusade thì yếu tố thời gian và tiền bạn chính là những thứ hút máu người chơi nhiều nhất. Ví dụ như 1000 điểm tình bạn sẽ mua được 10 thẻ “N” dùng để triệu hồi những thẻ bài và điểm này sẽ được kiếm bằng cách là người chơi phải đi thăm hoặc chào hỏi các thị trấn của người chơi khác.
Bên cạnh đó, việc triệu hồi một thẻ bài hiếm sẽ không tốn điểm bình thường mà sẽ là những trang sức quý. Những trang sức này có thể kiếm được thông qua các nhiệm vụ với số lượng khá ít hoặc người chơi sẽ dùng tiền thật để mua chúng. Tuy nhiên, với một chút nỗ lực bạn cũng có thể tạo ra những thẻ bài mạnh mẽ không kém thông qua hệ thống nâng cấp đa dạng của trò chơi.
Khá tốn kém để nâng cấp bài.
Các thẻ bài của bạn sẽ có cơ hội thử sức mình thông qua các trận chiến trong trò chơi, nhưng thật không may là thẻ bài nào có chỉ số cao hơn sẽ là người dành chiến thắng. Mặc dù, đôi lúc có những pha tấn công đặc biệt của thẻ bài có thể khiến thay đổi cục diễn trận đấu nhưng xem ra đây vẫn có lẽ là khía cạnh đáng thất vọng nhất của trò chơi.
Dù vẫn có một chút khuyết điểm nhưng nhờ vào sự cân bằng của tiền tệ, các sự kiện theo giờ, nhiều tương tác xã hội, cơ chế điều khiển quen thuộc và yếu tố xây dựng mới lạ thì Valkyrie Crusade cũng có thể được xem là một tựa game gây nghiện đối với những ai đam mê thể loại thẻ bài này.

Một vài lá bài của game, level càng cào độ Sexy càng ảo





Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment