Most Popular

ads

[apk-ios] Castle Raid 2

Tải Game Apk : Dowload 
Tải Game Ios : 
Dowload 
Đó là sắp tới của thời đại mới của chiến tranh , Lâu đài Raid 2 - liên minh mới là ở đây. Bạn đã chuẩn bị để chiến đấu ?
Lâu đài Raid trở lại, lớn hơn và thách thức hơn bao giờ hết ! Trong cuộc chiến tranh kéo co - độc đáo này, bạn lại một lần nữa chiến đấu để bảo vệ lâu đài của bạn chống lại kho báu của đối phương. Hãy sẵn sàng để bước vào thế giới huyền diệu của những hiệp sĩ quý tộc và pháp sư hiền , con rồng và sát thủ , và đặt ra trên một cuộc phiêu lưu sử thi mới . Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các vùng đất tuyết bao phủ của đồng bằng đông lạnh và các lĩnh vực mở xinh đẹp của Greenlands . Tìm hiểu những cách của kẻ thù mới của bạn, Reavers - Bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều trong số họ .
Lâu đài Raid 2 tính năng tấn nội dung chân ở mới đảm bảo để gõ vớ của bạn đi . Chơi với bạn bè của bạn trên cùng một thiết bị hoặc chấp nhận thách thức của hoàn thành trò chơi trong chế độ chiến dịch. Với 20 chiến trường mới , ba chế độ khó khăn , đấu sĩ và thời gian thử thách, 9 lớp học đơn vị để lựa chọn và nâng cấp, bạn sẽ được đảm bảo để có một thời gian tuyệt vời !
Các tính năng Game
- Unique nhiều thiết bị duy nhất - Fight bạn bè tốt nhất của bạn để xem ai là ông chủ!
- Chiến đấu theo cách của bạn thông qua 20 trận địa , trong hai thế giới khác nhau . Với những trở ngại mới thú vị như bẫy nguy hiểm tăng đột biến và rào chắn phòng thủ gai góc , mũi tên bắn tháp pháo tăng cường , khu bảo vệ vị trí chiến lược . Oh, và chúng ta đã đề cập đến con rồng ? Chúng tôi có một con rồng .
- Chọn từ 9 đơn vị khác nhau khi thiết lập hình chiến đấu của bạn. Đáp ứng Warlock ác, Rogue lén lút , của King Guard, các xảo quyệt Wizard và phá dỡ chuyên gia liều lĩnh.
- Tìm hiểu các Reavers là ai và tại sao họ nói chuyện buồn cười (gợi ý: họ làm cho trở ngại bài phát biểu của mình với sức mạnh vũ phu ) .
- Bạn có thể outsmart các đối thủ máy tính trong Casual , bình thường hay anh hùng gặp khó khăn? Anh ta có như ... tải trọng của bộ nhớ RAM , vì vậy may mắn với điều đó.
- Trò chơi trực quan , nhận v%C
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment