Most Popular

ads

[apk-ios] Mãnh Tướng

Tải Game: Mãnh Tướng

Mãnh Tướng là gMO thuộc thể loại game thẻ bài đang rất được ưa chuộng hiện nay. Người chơi lựa chọn một trong 3 nhân vật chia ra 3 hướng kỹ năng khác nhau, đồng thời thu nhận thêm các chủ tướng và phó tướng để hỗ trợ mình chiến đấu trong game để vượt qua những của ải đa dạng. Với lối chơi mới lạ, đồ họa đơn giản sắc nét cùng hệ thống thẻ tướng đa dạng phong phú, cấu hình phổ biến thích hợp với hầu hết các loại máy Smart phone trên thị trường và tương thích với cả hai hệ điều hành Android và IOS hứa hẹn sẽ tạo ra một cộng đồng game thủ đông đảo phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mãnh Tướng có tên gốc là Ngai Binh Mãnh Tướng thuộc thể loại game thẻ bài chạy trên nền tảng mobile, có thể tương thích trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Ngoài gameplay mới lạ với hệ thống truyện của Mãnh Tướng, Phó Tướng đa dạng thì cốt truyện mới lạ cũng là một điểm nhấn thú vị để kéo khách về cho tựa game này. Không bó buộc trong không gian tam quốc thường thấy ở các tựa game cùng thể loại. Mãnh Tướng mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử lên di động của người chơi, ở đấy Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi đều có thể xảy ra.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment