Most Popular

ads

[apk] Zombie Age 2

Vào ngày hôm qua (27/03), tựa game mobile Zombie Age 2 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt tại kho ứng dụng Google Play. Đây là một tựa game bắn súng kinh dị màn hình ngang vô cùng hấp dẫn do Studio DivMob sản xuất.

Zombie Age 2 là một tựa game mobile bắn súng kinh dị màn hình ngang do Studio DivMob với 100% nhân lực người Việt phát triển và sản xuất. Khi tham gia vào Zombie Age 2, người chơi sẽ được đóng vai một chiến binh được tổ chức giao phó nhiệm vụ vụ tiêu diệt lũ xác sống vô nhân tính đang nổi loạn ở khắp mọi nơi tại các thành phố lớn.


Khác với nhiều tựa game đã từng xuất hiện, Zombie Age 2 sẽ khiến cho người chơi luôn luôn phải vận động, thay đổi vị trí ẩn nấp, chiến đấu không ngừng tay trước bè lũ xác sống cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi được xây dựng theo phong cách vượt ải với 49 màn chơi khác nhau trải dài trên 7 địa danh xuất hiện trong game. Bên cạnh đó, Zombie Age 2 cũng cung cấp cho người chơi hàng ngàn nhiệm vụ với nhiều phần thưởng hấp dẫn khác nhau.

[​IMG]
Hệ thống vũ khí trang bị và nhân vật của Zombie Age 2 cũng vô cùng phong phú, trò chơi cung cấp cho game thủ 30 loại vũ khí trang bị cùng 17 nhân vật khác nhau sẽ được từ từ mở khóa khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ hoặc thăng cấp nhân vật. Người chơi cũng có thể mua ngay lập tức các vật phẩm hỗ trợ đó thông qua hệ thống Cashshop của trò chơi.

[​IMG]
Mặc dù chỉ là một tựa game chơi theo hình thức CO-OP, nhưng Zombie Age 2 vẫn cho phép người chơi có thể "chiến đấu" với nhau trên bảng xếp hạng thành tích được cập nhật liên tục trên hệ thống nếu người chơi có kết nối tài khoản Google+ hay Facebook.

Hiện nay, Zombie Age 2 đã có thể chơi tốt trên hệ điều hành Android và hỗ trợ cho các dòng Smartphone giá rẻ như Samsung Galaxy Y, SamSung Galaxy Ace,.... Phiên bản iOS được DivMob hứa hẹn cung cấp trong thời gian sớm nhất. Độc giả của GameHub có thể tải game và trải nghiệm Zombie Age 2 ngay ở phía dưới bài viết này.

[​IMG]
Dưới đây là một số hình ảnh của Zombie Age 2 do GameHub thu thập được:

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment