Most Popular

ads

[apk] Cut The Rope 2

NSX ZeptoLab đã chính thức công bố tựa puzzle game Cut The Rope 2 đã đạt được hơn 500.000 lượt tải về sau khi có mặt trên kho ứng dụng Google Play.

Cut the Rope 2 – phần tiếp theo của tựa puzzle game nổi tiếng Cut The Rope đã chính thức có mặt trên kho ứng dụng Apple Store vào tháng 12/2013 và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của người chơi. Misha Lyanlin – CEO của ZeptoLab cho hay: “Những người sử dụng Android đã rất nóng lòng chờ đợiCut The Rope 2 từ khi phiên bản iOS lần đầu xuất hiện vào tháng 12/2013. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đem đến nhiều nội dung và thử thách mới cho phiên bản này”. ZeptoLab cũng cho biết rằngCut The Rope 2 đã đạt hơn 500.000 lượt tải trên toàn thế giới, tính từ thời điểm chính thức ra mắt trên Google Play cho đến nay.


Nếu bạn chưa biết, Cut The Rope 2 yêu cầu người chơi phải cho một chú ếch xanh có tên là Om Nom ăn bằng cách cắt những sợi dây dựa theo các tính chất vật lý để thức ăn rơi vào miệng nó. Phiên bản Cut The Rope 2 có môi trường tương tác, các nhân vật trở nên hữu dụng hơn và tập trung vào nội dung trò chơi hơn. Độc giả có thể tải và trải nghiệm tựa game Cut The Rope 2 ngay từ bây giờ tại GameHub.

Link Download:
[​IMG]
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment