Most Popular

ads

[apk] Angry Birds II

Vào ngày thứ Bảy hôm qua, Rovio đã cập nhậtAngry Birds Star Wars II dành cho android và chính thức đưa bản game này lên phiên bản 1.1.0. Nếu bạn vẫn còn nhớ thì Angry Birds Star Wars II chỉ vừa được phát hành vào tháng Bảy vừa qua và đã trở thành bản game ‘hit’ trên App Store ngay từ khi ra mắt.
Trong bản cập nhật lần này, Rovio đã bổ sung thêm tám cấp chơi bí ẩn mới cho phép các game thủ mở khóa bằng cách đi tìm những bản đồ ẩn. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu thêm bốn nhân vật mới mà có lẽ tất cả các fan hâm mộ Star Warsđều quen mặt: Darth Sidious , robot bạc C3PO, cỗ máy chiến đấu Red Battle Droid và quân xung kích Shadowtrooper. Bên cạnh tám cấp bí mật mới, mỗi một nhân vật mới cũng sẽ mang lại một mức tiền thưởng khác nhau.

Angry Birds Star Wars II cũng đã được bổ sung một số điểm sửa lỗi và cải thiện tính ổn định nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Link tải game tại ĐÂY 
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment