Most Popular

ads

[apk] Toy Monsters BETA

Tải Game: Toy Monsters BETA
Đồ chơi Monsters BETA là một lượt sử thi chiến thuật trò chơi chiến lược thiết lập trong một thế giới tưởng tượng . Chiến đấu với quái vật, thu thập vũ khí đặc biệt và chiến đấu với người chơi khác trực tuyến !
Trò chơi diễn ra ở giữa một cuộc xâm lược của quái vật đó đã làm thay đổi một lần hạnh phúc, thế giới hòa bình vào vùng đất của sự hỗn loạn , chiến tranh và rối loạn . Tất cả các khu vực xung quanh đang đầy quái vật và ông chủ của họ , những người đang cố gắng để áp đặt các quy định và chế độ độc tài của mình. Bạn đã sẵn sàng chấp nhận thách thức và đầu vào trận chiến với quân xâm lược ác ?
Chọn nhân vật của bạn và thử thách bản thân với vai trò mà bạn đưa vào. Tham gia vào trận đánh theo lượt thú vị mà mỗi di chuyển và các vấn đề lựa chọn , hoàn thành nhiệm vụ và nhận được phần thưởng !
Các tính năng Game
★ Hai loại trò chơi : PvE ( Player vs Môi trường) và PvP ( Player vs Player )
★ trên toàn thế giới MMORPG : thời gian thực trò chơi với những người thực
★ Đa nền tảng chơi trên các thiết bị máy tính và điện thoại di động
★ cơ chiến đấu Turn- dựa
★ 3 nhân vật ( Zavr , Mask, Fury ) và quái vật độc đáo khác nhau để chống lại
★ 12 nhiệm vụ mở khóa để khám phá
★ Nhiều nâng cấp, tiền thưởng và quyền lực -up cho nhân vật của bạn
CẢNH BÁO
Xin lưu ý rằng đây là phiên bản BETA của trò chơi. Hãy giữ nó trong tâm trí khi xem xét các ứng dụng và cho nó một xếp hạng sao !
Chúng tôi sẽ liên tục được cải thiện đồ chơi Monsters BETA thông qua cập nhật với nội dung mới , các tính năng trò chơi và sửa lỗi. Kiểm tra lại với chúng tôi thường xuyên để chắc chắn rằng bạn đã được cập nhật !
Xin vui lòng báo cáo bất kỳ trục trặc hoặc lỗi bằng cách sử dụng diễn đàn trò chơi https://toymonsters.uservoice.com/ hoặc trình email đến nhóm hỗ trợ của chúng tôi tại support@melesta-games.com . Bình luận của bạn , gợi ý hay bất kỳ ý tưởng để làm cho trò chơi tốt hơn sẽ được đánh giá rất nhiều!
IN- APP THANH TOÁN
Trò chơi là hoàn toàn miễn phí để chơi, nhưng nó có chứa các mục có thể được mua với tiền thật.
Bạn cũng có thể chơi các trò chơi trực tiếp trong trình duyệt web của bạn http://toy-monsters.com . Đăng nhập vào tài khoản của bạn và chơi bất cứ nơi nào , bất cứ lúc nào và từ bất kỳ thiết bị !
QUAN TRỌNG ! Các trò chơi cần phải được liên tục kết nối với Internet!
Nhiều tính năng mới mát mẻ đến sớm! Địa điểm mới , quái vật mới , kỹ năng độc đáo và sự thông thạo cho nhân vật của bạn và nhiều hơn nữa! Theo chúng tôi cho các bản cập nhật !
http://www.Melesta-Games.com
http://www.facebook.com/ToyMonstersGame
http://www.twitter.com/MelestaGames
Hãy chắc chắn để kiểm tra các trò chơi khác của chúng tôi!
TOY PHÒNG - Kiểm tra sự can đảm và kỹ năng của bạn như một nhà lãnh đạo quân sự ở đỉnh cao của Chiến tranh thế giới !
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.melesta.toydefense
TOY PHÒNG 2 - Các trận đánh hoành tráng nhất của Thế chiến II đang chờ đón bạn !
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.melesta.toydefense2free
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment