Most Popular

ads

[IOS] Greedy Dwarf

Greedy Dwarf (giá 0.99 đôla) do hãng Crescent Moon Games phát triển là một game hành động arcade có nét tựa như game endless runner, nhưng khác biệt ở chỗ là có điểm dừng đích. Hãy nhảy vèo xuống hầm mỏ đầy vàng, ngồi trên xe thồ tốc độ, thu nhặt vàng, và tận hưởng chuyến hành hương đào mỏ cuồng nhiệt nhất trong đời mình.
Người chơi sẽ ngự trị chiếc xe thồ mỏ tốc độ nhanh đồng hành cùng chú lùn đi ăn cắp vàng. Mục đích chính trong trò chơi là lấy được hết mỏ vàng và lượm được gói tên lửa trước khi đi đến cuối đường. Để điều khiển chiếc xe thồ, hãy trượt ngón tay lên xung quanh màn hình để thay đổi đi của xe. Khi lái qua một đường hầm, xe thồ vàng có thể đi đường vòng 360 độ. Để nhảy lên, dùng hai ngón tay bấm vào màn hình.
Đôi khi, trò chơi đưa ra trình quan sát phía sau xe thồ. Cũng có lúc, màn hình chuyển sang trình xem ngang side-scrolling. Khi quan sát xe thồ từ trình xem ngang màn hình này, người chơi bạn không thể kiểm soát được hướng đi của nó, nhưng vẫn có thể  nhảy. Mỗi cấp độ sẽ có một loạt chướng ngại vật phức tạp phủ đầy dung nham. Người chơi phải xoay xung quanh trong những con đường hầm để tránh những hố “tử thần” sâu rộng và phải nhảy qua các lỗ đó. Để thu thập vàng, phải khéo léo di chuyển xung quanh con đường, thu thập càng nhiều vàng càng tốt.
Có thể lần đầu tiên tải về trò chơi này, một số người chơi mặc nhiên công bố rằng, Greedy Dwarf đích thực là game endless runner, chả khác gì Temple Run. Nhưng sau khi chơi ít phút, họ mới “tá hoả” ra rằng Greedy Dwarf chỉ mang một số đặc điểm của dòng endless runner thôi. Còn về thực chất vẫn có điểm khác biệt, chẳng hạn như có điểm dừng.
Chuyển động của chiếc xe thồ rất độc đáo. Bởi vì nó có thể xoay quanh qua các đường hầm, cho nên đôi khi người chơi cũng thấy mình bị đảo lộn, choáng váng. Khi chuyển góc nhìn từ 3D sang side- scrolling và ngược lại, người chơi có thể cảm thấy khó khăn trong điều chỉnh trong cảm giác và khả năng nhận biết của mình.
Rất nhiều người chơi cảm thấy sững sờ với kiểu vui nhộn hiểm thấy trong trò chơi. Greedy Dwarf đủ chất thách thức, độc đáo mà lại hài hước, sôi động. Hơn thế nữa, Greedy Dwarf lại còn là “hậu duệ” trung thành mang theo các yếu tố truyền thống của dòng game endless runner mà chúng ta yêu thích. Trò chơi không hề đưa ra bất kỳ loại phần thưởng nào dùng để mua hoặc giành giật các quyền lực hạn đặc biệt nào. Vì vậy sau một hồi chơi, người chơi sẽ thấy tính lặp lộ diện. Nhưng đối với hầu hết các lượt chơi, công việc thu lượm vàng rất thú vị và dễ dàng.
Giá phát hành game hiện tại chỉ có 0.99 đôla mà thôi. Nếu bạn là fan cuồng game endless runner thì nên đầu tư chút ít để khám phá những cách tân hoàn toàn mới trong Greedy Dwarf.
Vào link tải game tại đây.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment