Most Popular

ads

[Game] Snailboy

Tải Game: Snailboy
Hẳn không ai có thể tưởng tượng ra được khu vườn ẩn náu của loài động vật thân mềm lại có thể thú vị và huyền ảo như thế nào. Để làm được điều này, chúng ta hãy gặp gỡ chú ốc sên bé nhỏ mang tên Snailboy. Chú ốc sên này luôn ôm hi vọng tìm được cho mình một chiếc vỏ hoàn hảo. Và giờ đây, chú ta đã sẵng sàng chiến đấu với một tên trùm của những kẻ ăn trộm vỏ ốc khét tiếng để giành về những thứ vốn là của mình.
Trong game giải đố hấp dẫn, bạn sẽ trông thấy sự hào hứng của Snailboy khi chú ta thu nhật được những chiếc vỏ ốc  đẹp đẽ. Song thật không may, vào một ngày, chú ta bị phục kích bởi một tên Sneaky Shadow. Tên này đã lấy đi toàn bộ vỏ ốc của Snailboy bé nhỏ. Giờ đây, không ai khác, chính bạn sẽ phải giúp Snailboy tham gia vào một hành trình dũng cảm tìm về những vỏ ốc này.
Snailboy là thành quả sáng tạo của một nhà phát triển tự do khu vực Nam Phi mang tên Thoopid. Nhà phát triển này đã rất thành công trong việc làm nên những đồ họa, hình ảnh động đặc sắc khiến cho chú Snailboy cứ như vừa bước ra từ một bộ phim hoạt hình đỉnh cao.
game giải đố hay cho Android
Trong game, tổng cộng có hơn 40 cấp độ hành động. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm kiếm và khám vá các loại vỏ ốc. Snailboy: An Epic Andventure còn gửi tới người chơi nhiều vật phẩm để mở khóa và vô vàn thành tựu đặc sắc để người chơi giành lấy. Hi vọng rằng bạn sẽ có thể  trải nghiệm  những phút giây vui vẻ khi hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn của trò chơi.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment