Most Popular

ads

GotchaWarriorsX

Tải Game: GotchaWarriorsX

Store Việt - Các “GotchaWarriors” là những chiến binh đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới và họ là theo ý của bạn. Sử dụng chúng để bảo vệ thành phố khỏi bị cong bác sĩ điên thống trị thế giới.
Câu chuyện  Nó là vào bạn! Bạn là anh hùng!
Kẻ thù của bạn là Tiến sĩ Strange Love. Ông đang sử dụng một đội quân zombie sửa đổi để tiếp nhận thị trấn của bạn, và sau đó đi trên toàn thế giới. Bạn là người duy nhất có thể ngăn chặn anh ta.
Bạn đang chỉ huy một đội quân của riêng bạn. Quân đội của bạn được tạo thành chiến binh đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới. Bạn phải mở rộng và tăng cường quân đội của bạn để ngăn chặn kế hoạch của bác sĩ.
Xây dựng quân đội của bạn bằng cách thu thập các chiến binh.
Có hơn 100 chiến binh khác nhau để sử dụng. Từ nhân viên quân sự để samurai và ninja. Tìm thấy chúng, tuyển dụng họ, và nâng cao chúng và làm cho quân đội của bạn đủ mạnh để đè bẹp các bác sĩ và kế hoạch của mình.
Bạn sẽ cần một đội quân lớn để ngăn chặn zombie tích trữ của bác sĩ, nhưng số một mình sẽ không đủ.
Bạn sẽ cần phải tăng cường quân đội của bạn bằng cách kết hợp hai hoặc nhiều hơn binh sĩ để tạo ra một siêu chiến binh. Có bốn cấp độ cho mỗi siêu chiến binh.
Chiến đấu chống lại zombie tiếp cận tích trữ. Chỉ có bạn mới có thể đánh bại các bác sĩ điên với quân đội của bạn của siêu chiến binh. Chọn chiến binh của bạn, đặt chúng trên chiến trường trong thành phố và để cho họ chiến đấu
Nhắm mục tiêu zombie với một vòi nước của các ngón tay. Ghi nhận chiến binh của bạn một cách cẩn thận, vì bạn không thể thay đổi giữa trận chiến. Chỉ có bạn và ban nhạc của các chiến binh đứng giữa bác sĩ và kế hoạch của mình cho sự thống trị thế giới.
Bong quân quân đội undead. Khi bạn tiêu diệt zombie và giành chiến thắng trận chiến bạn có thể thu thập các mặt hàng và đá quý.
Điều này có thể được sử dụng để củng cố quân đội của bạn, bằng cách tìm chiến binh hơn hoặc bằng cách kết hợp và tăng cường quân đội hiện tại của bạn.
Phá kho báu zombie với các cuộc tấn công đặc biệt khác nhau.
Đơn vị của bạn có nhiều cuộc tấn công đặc biệt bạn có thể lựa chọn. Cắt, bắn, nổ tung và đá zombie vào trình. Đưa ra căng thẳng của bạn trên những thây ma, và sống hạnh phúc mãi mãi về sau …
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment