Most Popular

ads

[Game] Pororo Penguin Run

Chúng ta luôn luôn cảm thấy thích thú và hứng khởi mỗi khi những nhân vật hoạt hình nổi tiếng hoặc những thứ tương tự xuất hiện trên video game . Tôi muốn tập trung nói đến các nhân vật hoạt hình vì chúng thường xuyên xuất hiện trên game cho Android hơn. Hiện tại, chúng ta đã có thể nhìn thấy thêm một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh trong game mới của Mocoga là Pororo Penguin Run . Nếu chú ý đến tên game thì chắc bạn cũng đoán được rằng Pororo Penguin Run là một game chạy vô tận cho Android  (Endless runner ). Game này có nội dung xoay quanh nhân vật hoạt hình nổi tiếng là Pororo, chú chim cánh cụt bé nhỏ.
Xin giới thiệu cho những ai chưa biết đến chú chim cánh cụt Pororo (Pororo the Little Penguin) rằng đây là bộ phim hoạt hình giành giải thưởng của Hàn Quốc. Bộ phim này đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Dù game này được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nhưng có một điều chắc chắn là game sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game giống như khi chơi các game chạy vô tận đỉnh cao. Trong game, bạn sẽ có thể điều khiển tất cả các nhân vật chính đáng yêu trong bộ phim hoạt hình nói trên. Bạn sẽ chạy liên tục trong game cho đến khi nào bạn thua thì thôi.
game chạy vô tận trên android
Game Pororo Penguin Run được thiết kế theo kiểu bài chơi . Bạn sẽ nhìn thấy các ngôi làng băng giá, các tòa lâu đài tuyết và những con phố đông đúc, tấp nập. Pororo Penguin Run có cách điều khiển đơn giản như sau: Bạn chỉ cần chạm tay trên màn hình và nghiêng thiết bị. Giống như các game chạy vô tận khác, bạn sẽ nhìn thấy nhiều loại power-up (Đồ tăng năng lượng) khác nhau trong Pororo Penguin Run. Bạn có thể sử dụng nhiều loại power-up khác nhau như nam châm hút đồng xu (Coin) và vật phẩmtăng tốc (Boost) để hỗ trợ cho quá trình chơi game. Game Pororo Penguin Run này được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nên cũng có đồ họa bắt mắt và đầy màu sắc. Chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy thích thú khi chơi game chạy vô tận cho Android này! Bạn có thể tải xuống game chạy vô tận trên Android này từ Google Play .
tải game chạy vô tận cho android

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment