Most Popular

ads

Farm Line Quest

Store Việt - Nếu như Farm Line Quest gợi lại ký ức của Line 98, tựa game rất được hâm mộ khi máy tính mất mạng thì Kingdom Quest lại đưa người chơi vào những cuộc chiến đấu bất tận
Farm Line Quest
Với cách chơi tương tự như Line 98, Farm Line Quest rất dễ làm quen với người chơi đặc biệt là đối tượng người chơi là dân văn phòng, công sở. Tuy nhiên thì không đơn điệu như Line 98, Farm Line Quest sẽ có rất nhiều các nhiệm vụ khác nhau qua từng màn chơi, người chơi sẽ phải thu thập bí ngô, táo hay có thể là bất kỳ một loại quả nào khác. Thế nên có game thủ đã nói vui rằng "Farm Line Quest là tựa game mà người nông dân không đi chăn rau".
Cũng theo chia sẻ từ phía Gavigame thì hiện tại số lượng nhiệm vụ của Farm Line Quest mới chỉ "tạm dừng" ở con số hơn 200 nhiệm vụ. Gavigame cũng hé lộ rằng trong thời gian gần tới đây thì con số nhiệm vụ sẽ tăng lên chóng mặt và sẽ làm vừa lòng cả những game thủ khó tính nhất. Với hình ảnh dễ thương, nhiệm vụ phong phú thì Farm Line Quest là một tựa game giải trí hấp dẫn bên cạnh các game online trên mobile khác đang hết sức bon chen và xô bồ.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment