Most Popular

ads

Freaking Counting - Bạn chắc mình đếm được từ 1 tới 9?

Store Việt - Freaking Counting, một tựa game yêu cầu khả năng phản xạ cực nhanh của người chơi mới đây đã đánh tiếng tới cộng đồng game thủ Mobile.

    Thị trường Game Mobile hiện nay dường như đang trở thành một miền đất hứa cho những tựa game đơn giản mà sáng tạo, những sản phẩm đóng mác "dễ để chơi nhưng khó để giỏi". Và đại diện mới nhất của phong cách này không ai khác là Freaking Counting , tựa game dưới bàn tay của nhà phát triển Việt Nam - Flat Games .

    Ấn tượng đầu tiên mà Freaking Counting mang lại là một sự đơn giản tới không ngờ khi chỉ "đơn thuần" yêu cầu người chơi thực hiện một nhiệm vụ mà họ đã nằm lòng từ những năm tháng khi còn mẫu giáo, đó là nhận diện những con số theo tuần tự từ 1 tới 9.


    Freaking Counting Trailer.​

    Tuy nhiên, đừng vội coi thường Freaking Counting vì nhiệm vụ tưởng như quá đỗi dễ dàng này lại gần như không thể thực hiện vì game chỉ cho phép bạn vỏn vẹn 3 giây để hoàn thành. Với 9 con số nằm ở những vị trí bất định mỗi khi màn chơi tái khởi tạo, bạn sẽ dần nhận ra 3 giây mà game cung cấp đã biến một yêu cầu nhỏ nhoi thành một tầm cao khó lòng với tới.

    Tuy nhiên, điểm số tặng thưởng đang chờ đợi nếu bạn vượt qua thử thách thành công, từ đó có thể so sánh với bạn bè cũng như tiếp tục chinh phục chiều dài vô hạn mà Freaking Counting cung cấp. Game cũng sở hữu một phong cách đồ họa đơn giản với hai tông màu trắng-đỏ làm chủ đạo, cho thấy hướng đi mà Flat Games theo đuổi, đó là giúp người chơi dễ tiếp cận và thân thiện trong bước đầu làm quen.



    Freaking Counting là một tựa game vô cùng thử thách.

    Freaking Counting là một tựa game sẽ đưa bạn đi giữa ranh giới của dễ và khó, giữa sự đơn giản và thử thách cao độ, một sản phẩm đáng để bạn đưa mình tới những giới hạn của bản thân. Hiện Freaking Counting đã có mặt trên Android và yêu cầu người dùng sử dụng phiên bản hệ điều hành 2.3 trở lên. Bạn đọc có thể trải nghiệm và tải game Freaking Counting trực tiếp tại đây:

    Freaking Counting - Bạn chắc mình đếm được từ 1 tới 9? 
    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment