Most Popular

ads

Icebreaker: A Viking Voyage

Tải Game CH Play
Tải Game Itunes 
Store Việt - Thánh địa ảo hiện nay dường như đang nhường chỗ nhiều hơn cho các tựa game đi theo hướng hành động bắn súng và nhập vai cổ trang, dần dần đánh mất sức sáng tạo và hấp dẫn cũng như lâm vào lối mòn của sự sao chép trắng trợn. Ngao ngán trước việc giậm chân tại chỗ, cộng đồng người chơi đang cần hơn bao giờ hết một cơn gió mới, một tựa game mang tính cách mạng trong gameplay. Icebreaker: A Viking Voyage, một sản phẩm được nhào nặn dưới bàn tay hãng phát triển Rovio, ra đời với sự kỳ vọng đó.


Icebreaker: A Viking Voyage Trailer.​

Icebreaker: A Viking Voyage đưa người chơi tới bối cảnh thần thoại Bắc Âu nơi những vị thần như Odin, Thor hay sự kiện đại hủy diệt Ragnarok tồn tại. Ở đó, người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ Viking trên hành trình "phá băng" và cứu giúp những đồng bào không may kẹt lại giữa miền lạnh giá.

Lối chơi của Icebreaker: A Viking Voyage vô cùng đơn giản khi đòi hỏi game thủ vẽ lên màn hình những đường cắt và lợi dụng hiệu ứng vật lý nhằm đẩy các khối băng tách rời tới đúng con thuyền của chàng Viking. Game cung cấp cho bạn 140 màn chơi với nhiều điều kiện khác nhau, ví như đám Troll háu đói ăn tươi nuốt sống mỗi khi ai đó vô tình đến gần hay những chú dê lang thang đòi hỏi game thủ phải phân bổ đúng chỗ. Bên cạnh đó, băng giá không phải là điều duy nhất cản trở người chơi mà còn đó là những sợi thừng, dây xích, thuốc nổ hay thậm chí là nước mũi của đám Troll cảm lạnh.




Icebreaker: A Viking Voyage là một tựa game sáng tạo dưới bàn tay Rovio.

Với việc cho phép người chơi tự do hành động trong một môi trường ảnh hưởng bởi trọng lực và nhiều yếu tố như vậy, Icebreaker: A Viking Voyage hứa hẹn kích thích sức sáng tạo cực cao nơi game thủ. Tuy nhiên, nếu cảm thấy bí bách trước thử thách mà game đề ra, người chơi hoàn toàn có thể cầu viện các quyền năng thần thánh tại hệ thống cửa hàng.

Icebreaker: A Viking Voyage cũng như bao tựa game dưới mái nhà Rovio, mang trên mình nền đồ họa 2D với những nét vẽ đầy ngộ nghĩnh. Phong cách vốn đã điểm qua dòng game Angry Birds này mang tới sự hấp dẫn ngay cả khi bạn là game thủ chuộng các hiệu ứng 3D tân thời.

Icebreaker: A Viking Voyage

Icebreaker: A Viking Voyage với ánh nhìn đầu tiên đã cho thấy mình là một sản phẩm đầy hứa hẹn dưới đôi bàn tay tiếng tăm Rovio. Nhưng trăm nghe không bằng một thấy, và có lẽ chỉ khi giong buồm khắp xứ Bắc Âu cổ đại trong Icebreaker: A Viking Voyage bạn mới thấy được hết những tố chất mà game sở hữu.

Mọi thông tin và đánh giá chi tiết về Icebreaker: A Viking Voyage sẽ được Gamehub cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment