Most Popular

ads

Làm video cute Facejjang

Link Tải : CH Play
Store Việt - Trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Zingme, chắc hẳn nhiều người dùng khá tò mò khi thấy bạn bè của mình đăng tải những Clip ngắn tự chế rất dễ thương và cực kỳ vui nhộn với khuôn mặt của họ lồng ghép vào. Nếu bạn đọc muốn thực hiện một Clip ngắn đáng yêu tương tự thì có thể tải ngay ứng dụng Framy ngay cho chiếc điện thoại của mình.
Thật ra đây là một ứng dụng mới nên có thể sẽ rất ít người dùng biết đến, ngay khi ra mắt nó đã trở thành một ứng dụng khá hot trên App Store. Để thực hiện một Clip ngắn như vậy rất đơn giản, bạn đọc chỉ cần mở ứng dụng lên, chụp hoặc chọn một tấm ảnh có sẵn và chỉnh sửa lại tỉ lệ khuôn mặt sao cho phù hợp với nhân vật hoạt hình của mình và nhấn Next.
Ở bước tiếp theo, người dùng sau khi hoàn tất bước chỉnh sửa tỉ lệ khuôn mặt có thể chọn ngay khung cảnh phía sau và nhạc nền cho mình cùng những lời bình luận trên chính màn hình. Cho đến thời điểm hiện thì danh sách Background và nhạc nền khá hạn chế, chỉ có 1 vài cảnh cho người lựa chọn, người dùng nếu muốn nhiều hơn thì phải bắt buộc bỏ tiền ra mua thêm.
Bạn đọc nếu thích có thể tải Framy trực tiếp ngay trên App Store hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này chỉ mới có thể chạy được trên IOS, phiên bản dành cho Android hiện vẫn đang nằm trong giai đoạn phát triển và có thể sẽ ra mắt người dùng vào khoảng 1 đến 2 tháng tới.

Một Video ngắn do Khởi My thực hiện
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment