Most Popular

ads

Điểm danh những tựa game dễ chơi dễ ghiền, không tốn nhiều thời gian

Store Việt: Những trò chơi này chỉ gói gọn trong 1 đến 5 phút. Vừa đủ để bạn giết thời gian giữa giờ làm việc và học tập.
Ridiculous Fishing (Download Android iOS )
Trung bình một màn chơi của Ridiculous Fishing chỉ khoảng 1-2 phút.
Ridiculous Fishing cảm giấc như là sự phối hợp giữa hai mini game được phân biệt ở dưới nước và trên không trung. Ở dưới đáy biển, nó không khác gì một tựa game endless runner được cải tiến, cũng là tránh né chướng ngại vật, xuống càng sâu càng tốt và sau đó lại kéo ngược lại. Trên không trung là lúc gameplay lại thay đổi 180 độ, khi bạn cần dùng súng  và thổi tung lũ cá. Mỗi vòng trong Ridiculous Fishing đều là sự kết hợp hoàn hảo của các trò chơi trên iOS từ trước đến giờ. 

Dots (Download Android iOS )
Một ván của Dots chỉ trong đúng 60 giây.
Nhiệm vụ chính của người chơi rất đơn giản: nối từ 2 điểm cùng màu trở lên và ăn điểm. Nhưng cách mà trò chơi thể hiện thực sự rất ấn tượng nhờ thiết kế theo xu hướng tối giản và thanh thoát. Những trang bị phụ kiện đi kèm thông minh mà không can thiệp quá nhiều đến gameplay, thao tác trong game mượt mà kết hợp với âm thanh vang lên theo từng nốt khiến Dots thoát khỏi vòng lặp một game đồng chất đồng màu nhàm chán.


2048 (Download Android iOS )               

Thời gian của 2048 phụ thuộc vào cách bạn chơi, nhưng bạn có thể thoát ra và vào chơi tiếp mà không bị ảnh hưởng đến kết quả.
2048 đã quá nổi tiếng trong thời gian vừa qua, nhiệm vụ của bạn là tính toán và di chuyển các ô số để đạt điểm cao hơn. Bắt đầu từ số 2 và kết thúc ở số 2048. 2048 giúp game thủ vận động đầu óc và nâng cao khả năng nhìn nhận vấn đề hơn các tựa game casual khác. Nếu bạn chưa từng thử qua trò chơi nay thì thật đáng tiếc.

Threes (Download Android iOS )

Về cơ bản, Threes là một phiên bản cải tiến đầy sáng tạo từ 2048 với gameplay  khó nhằn hơn nhiều. Nếu như ở 2048 chỉ đơn giản là 2+2 =4 thì Threes bạn bị ràng buộc bởi việc bắt đầu từ số 1 và số 2, 1+2=3, và từ 3 trở lên mới bắt đầu giống 2048. Bên cạnh đó một thao tác trong 2048 sẽ khiến tất cả con số dồn về một phía, trong khi đó Threes chỉ cho phép bạn di chuyển một ô duy nhất theo chiều bạn định.
Thử thách hơn, đồ họa đẹp hơn, gameplay chất hơn, chẳng có lí do gì để bạn không sở hữu Threes  thay vì 2048, hoặc cả hai.

Impossible Road  (Download Android iOS )

Impossible Road cũng nhấn mạnh vào sự tối giản với tông màu chủ đạo là trắng  và xanh đen, một lượt chơi cũng chỉ gói gọn trong vòng 2-5 phút.
Gameplay của Impossible Road khá đơn giản với góc nhìn của người thứ ba và việc bạn phải làm là chạm vào hai bên màn hình khi quả bóng bắt đầu lăn để điều chỉnh hướng sao cho không rơi ra khỏi đường đua. Impossible Road chỉ đơn giản là một game endless runner, nhưng cáchh nó thể hiện bằng cách đem đến một góc nhìn thứ ba rất độc đáo.

Smash Hit  (Download Android iOS )
Ý tưởng mà trò chơi mang đến chỉ mất vài phút để nắm bắt - bạn đang trượt xuống một đường ống dài vô tận và để có thể sống sót thì bạn phải ném chuẩn xác những viên đá cẩm thạch vào các khối thủy tinh xuất hiện dọc đường đi. Nếu bạn ném trúng vào các khối thủy tinh thì bạn sẽ được thêm 3 viên đá nữa, chúng cũng đồng thời là thước đo sự sống của bạn vì bạn sẽ phải kết thúc trò chơi khi không còn viên đá nào.

Với hơn 50 màn chơi và 11 phong cách thiết kế riêng biệt thì người chơi sẽ không cảm thấy bị nhàm chán phải khi liên tục gặp những màn chơi tương tự nhau như các tựa game cùng thể loại khác.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment