Most Popular

ads

Iron Force

Tải Game : CH Play
Tải Game : Itunes
Store Việt - Iron Force là một tựa game học tập hướng đi của World of Tanks khi mang người chơi tới những giao tranh nảy lửa giữa các chiến xa mạnh mẽ. Với một lối chơi lôi cuốn, tựa game cho tới nay vẫn có một sức hút lớn với cộng đồng game thủ.

    Tung hoành trên iOS vào cuối năm ngoái và đổ bộ lên nền tảng Android đầu năm nay, Iron Force là một tựa game hiếm hoi lấy bối cảnh xoay quanh những chiếc xe tăng khuynh đảo chiến trường. Mô hình lối chơi của Iron Force được xây dựng hoàn toàn trên chế độ Multiplayer , nơi game thủ có thể đối đầu với người chơi từ nhiều quốc gia khác nhau.


    Không bối cảnh, không cốt truyện, Iron Force sẽ lập tức đưa bạn vào đấu trường mạng rộng lớn qua lối điều khiển trực quan. Ở đó, người chơi sẽ được giới thiệu tới hệ thống cần và nút bấm ảo, tương ứng với hình thức di chuyển và khai hỏa chiến xa. Game thủ vốn quen thuộc với cách thức ngắm hồng tâm tự do trong các sản phẩm hành động cũng không phải lo ngại khi Iron Force hoàn toàn áp dụng cơ chế ngắm bắn tự động, cho phép người chơi trải nghiệm game theo một cách dễ dàng nhất.


    Iron Force Trailer.​

    Một đặc điểm nổi bật khác mà Iron Force sở hữu đó là hệ thống nâng cấp và tùy chỉnh ngoại hình xe tăng. Qua số tiền kiếm được từ những trận chiến, người chơi có thể tăng cường sức công phá, lớp giáp bảo vệ, thời gian nạp đạn hay tốc độ di chuyển. Nói không quá khi những yếu tố này đóng vai trò then chốt trong việc sống còn trước những tay chơi kinh nghiệm của Iron Force. Ngoài ra, game thủ nếu dư giả tiền bạc còn có thể nhờ cậy tới những gói sản phẩm cho phép thay đổi màu sắc và lớp decal, cũng như các chỉ số tăng cường trong một thời hạn nhất định.

    Iron Force - Chiến xa tranh hùng

    Sự đa dạng cũng là một điểm mà Iron Force hứa hẹn mang tới khi sở hữu cộng đồng game thủ từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Canada, Nga, Đức.. và thậm chí là một số lượng lớn từ Trung Quốc. Điều này cho phép game thủ nước nhà có cơ hội bắt tay và... xoa đầu người láng giềng phương Bắc còn nghịch ngợm và khó bảo.

    Iron Force - Chiến xa tranh hùng
    Iron Force là một tựa game hành động đầy hứa hẹn.

    Đồ họa cũng là một điểm mạnh của Iron Force khi mang tới những khung cảnh đa dạng từ các khu vực thành thị, sa mạc cho tới miền nhiệt đới. Bên cạnh đó, các mô hình xe tăng được thể hiện khá chi tiết với vân phủ chân thật và số lượng đa giác lớn, góp phần gây ấn tượng với người chơi qua cái nhìn đầu tiên.

    Iron Force - Chiến xa tranh hùng

    Iron Force với những ấn tượng tốt ban đầu đã sớm có trong tay một lượng lớn game thủ, hứa hẹn trở thành đại diện xuất sắc của thánh địa Mobile thời gian này. Mọi thông tin và đánh giá chi tiết về Iron Forcesẽ được Gamehub cập nhật trong thời gian sớm nhất. Trong khi đó, bạn đọc có thể trải nghiệm và tải game Iron Force trực tiếp
    Một số hình screenshot của Iron Force:

    Iron Force - Chiến xa tranh hùng
    Iron Force - Chiến xa tranh hùng
    Iron Force - Chiến xa tranh hùng
    Iron Force - Chiến xa tranh hùng
    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment