Most Popular

ads

RollerCoaster Tycoon 4 Mobile

Các chợ ứng dụng như App Store và Google Play luôn có những luật bất thành văn và RollerCoaster Tycoon 4 Mobile của Atari cũng không ngoại lệ với việc game thủ phải chờ đợi hoặc dùng tài khoản premium để thư ởng thức tựa game “free to play” này.

Các game thủ có thể sẽ thấy game này khá nhàm chán vì nó không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game quản lý công viên giải trí khác. Điều này thật sự là đáng thất vọng cho một tựa game mang cái tên huyền thoaiRollerCoaster Tycoon.

Tuy nhiên, RollerCoaster Tycoon cũng mang đến nhiều sự thú vị. Các game thủ sẽ phải biến những mảnh đất của mình thành những khu vui chơi giải trí phát triển. Nếu không, tất cả chúng sẽ biến thành các trung tâm mua sắm và sai lầm này sẽ dẫn đến sai lầm khác.

Để quản lí thành công một công viên giải trí, người chơi sẽ phải tạo ra thu nhập và cả sự hứng thú. Hai thứ này sẽ bổ trợ cho nhau. Các game thủ càng xây dựng được nhiều các vòng tàu lượn thì tiếng tăm của công viên sẽ càng vang xa và càng thu hút nhiều người đến chơi, chi tiền cho việc ăn ở và mua những đồ chơi rẻ tiền mà bọn trẻ sẽ ném thẳng ra ngoài cửa sổ trên đường về nhà. Đổi lại, số tiền kiếm được sẽ được dùng cho việc xây dựng và cải thiện công viên.
Xây dựng các tàu lượn nghiễm nhiên là mục tiêu chính của RollerCoaster Tycoon (trùm tàu lượn), mặc dù nhiệm vụ của người chơi cũng chỉ đơn giản là xây dựng các đường ray. Kể cả sự sáng tạo cũng không cần thiết bởi cho dù người chơi chỉ xây một vòng tàu lượn bằng gỗ mà chỉ đi theo một đường tròn phẳng theo chính nghĩa đen thì các khách hàng vẫn cảm thấy hài lòng với nó. Chắc lẽ mọi công viên đều cần một tàu lượn kiểu này cho những ai không chịu nổi những lực vượt quá kiểu đi bộ bình thường.

Thất vọng về kiểu chơi nhạt nhẽo của RollerCoaster Tycoon, các game thủ chắc sẽ chán nản hơn nữa vì phải chờ đợi trong khi xây dựng và nâng cấp. Ngay trong thời điểm phát hành, trò chơi đã mang mức giá 2.99 đô. Thế nhưng người chơi vẫn phải điên đầu chờ đợi hàng tiếng đồng hồ cho tàu lượn được xây xong. Thật không công bằng!

 

Tất nhiên, các game thủ vẫn có thể đốt cháy giai đoạn và hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh chóng bằng các tấm vé hay cũng chính là tài khoảng premium của game.  Khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ được cấp một ít vé, nhưng chúng cũng chẳng thấm là bao và sẽ cạn kiệt một cách chóng vánh. Các tấm vé cũng có thể được khôi phục lại bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ nhưng thời gian chờ đợi sẽ thật sự là một sự thách thức lớn đối với sự kiên nhẫn của các game thủ. Đây là một trò chơi trả tiền! Chính vì vậy mà nếu bạn muốn xây dựng một quán café, bạn cũng có thể hoàn thành ngay lập tức!

RollerCoaster Tycoon hoàn toàn không có gì khác biệt lắm so với các game xây dựng kiểu free-to-play khác trên điện thoại di động. Tuy vậy, đây vẫn là tựa game đáng chơi trên App store hiện nay. Hãy nhanh chóng tải về ngay!

Dung lượng: 75MB
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment