Most Popular

ads

[Launcher] 9 Cards Home

Tải Giao Diện: 9 Cards Home
Store Việt - 9 Thẻ là một tùy biến cao Home Launcher tạo ra để nâng cao kinh nghiệm Android của bạn.
Nó làm như vậy thông qua một giao diện phân cấp độc đáo mà thông minh kích hoạt loại ứng dụng có tính đến thói quen và những nơi đến thăm hàng ngày của bạn .
Càng có nhiều bạn sử dụng 9 Cards, tốt hơn là ở việc xác định mô hình sử dụng của bạn cải thiện như thế nào ứng dụng của bạn được tổ chức . 9 thẻ có thể dự đoán mà các ứng dụng bạn có nhiều khả năng muốn sử dụng ở nhà, nơi làm việc, hoặc trong quá trình đi làm của bạn . 9 Thẻ cũng sẽ cung cấp các khuyến nghị chính xác dựa trên mô hình sử dụng của bạn.
9 thẻ được thực hiện dành riêng cho Android.
Các tính năng chính
★ Tổ chức ứng dụng của bạn
9 thẻ thực hiện rất nhiều công việc cho bạn , tổ chức ứng dụng của bạn vào bộ sưu tập . Truy cập nhanh và dễ dàng để các ứng dụng bạn cần nhất . Bạn không còn cần phải lãng phí thời gian quý báu tìm kiếm cho ứng dụng đó .
★ thích nghi cho đến ngày của bạn
Thay đổi cách sử dụng điện thoại di động tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc bạn đang ở đâu . Sử dụng các ứng dụng khác nhau trong công việc, gia đình, khi bạn đang thư giãn vào ban đêm vv. 9 thẻ thích nghi với bạn và khởi chạy các ứng dụng mà bạn muốn, khi bạn muốn họ .
★ Khám phá mới Apps
Đã bao nhiêu lần bạn được yêu cầu ... "Này, các ứng dụng mà bạn sử dụng cho các nhiếp ảnh là gì? " Với 9 thẻ , bạn có thể chia sẻ và khám phá bộ sưu tập ứng dụng được tạo ra bởi cộng đồng. Trò chơi yêu thích của bạn , các ứng dụng tốt nhất của năm 2014, vv. Trở thành một chuyên gia hoặc theo một ai đó mà là !
★ Không xâm nhập
9 thẻ hoạt động như một phóng lớp phủ có thể cùng tồn tại với phóng hiện tại của bạn cung cấp thêm một lớp tổ chức . Đơn giản chỉ cần kích hoạt 9 thẻ bằng cách trượt lên từ phía dưới màn hình của bạn hoặc với một cử chỉ trượt có thể được tùy chỉnh để xuất hiện từ bất cứ nơi nào trong màn hình chủ của bạn
★ Tùy chỉnh
Tùy chỉnh và làm cho 9 thẻ của riêng bạn và chia sẻ với cộng đồng. Bạn có thể khám phá các chủ đề mới , sửa đổi của người khác, hoặc tạo của riêng bạn .
Thăm http://9cards.io để tìm hiểu thêm .
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment