Most Popular

ads

Link Bubble

Store Việt: Link Bubble
★ ★ ★ "Ứng dụng này rất tốt có thể thay đổi cách tôi duyệt web trên Android, và bạn chắc chắn nên xem xét chọn nó." - Cảnh sát Android ★ ★ ★

Liên kết bong bóng là một trình duyệt hoàn toàn mới được thiết kế và chế tác hoàn toàn với các thiết bị di động trong tâm trí.

Tính năng bao gồm:
• Khi bạn bấm vào một liên kết trong một ứng dụng, liên kết Bubble tải mà trang web ở chế độ nền, để lại bạn miễn phí để tiếp tục sử dụng ứng dụng hiện tại của bạn chứ không phải là thời gian quý báu của bạn bị lãng phí xem một tải trang. Một khi trang đã được nạp đầy đủ, nó sẽ sinh động trên màn hình.

• Liên kết vật lý phim bong bóng của cho phép bạn đi từ nhấp chuột vào một liên kết để chia sẻ một liên kết hoặc thêm nó vào một dịch vụ như Pocket trong ít hơn một giây!
• tải nhiều liên kết từ ứng dụng hiện tại của bạn cùng một lúc (yêu cầu Pro).
• Duyên dáng xử lý các liên kết chuyển hướng đến các ứng dụng khác. Không còn cách nhấn vào một liên kết trong Instagram Twitter chuyển hướng đến một trình duyệt toàn màn hình trước khi tải Instagram!
• Hội nhập sâu với các ứng dụng trên hệ thống của bạn.
• Tọa lạc nhúng video YouTube trên các trang web, và cung cấp một phím tắt để tải những đoạn video trực tiếp trong ứng dụng YouTube.
• số liệu thống kê Handy minh họa bao nhiêu thời gian bạn đang tiết kiệm bằng cách sử dụng liên kết bong bóng.
Liên quan đến sự cho phép từ: Điều này là cần thiết để bạn có thể cấp phép cho một trang web để truy cập vị trí của bạn (chẳng hạn như những người có một bản đồ nhúng). Liên kết bong bóng bản thân không bao giờ truy cập vị trí của bạn.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment