Most Popular

ads

Mobfish Hunter - Câu cá siêu bạo lực

Bối cảnh của Mobfish Hunter vào năm 2020, khi mà Trái Đất đã hoàn toàn bị ô nhiễm. Những chất ô nhiễm độc hại này chẳng mấy chốc đã lan ra khắp các đại dương trên thế giới, điều này khiến cho nơi đâu cũng trở thành một bể các chất hóa học khổng lồ, và đó là khi những loài cá đột biến gen ra đời. Những con cá này được gọi là Mobfish, chúng có những khả năng cực kỳ lạ lùng, cũng như rất hiếu chiến. Và trong tựa game phiêu lưu Mobfish Hunter, nhiệm vụ của người chơi đó chính là cố gắng tiêu diệt loại cá nguy hiểm này trước khi chúng đe dọa đến cuộc sống của những loài cá khác trong đại dương.

Về cơ bản, Mobfish Hunter có lối chơi giống như một game arcade shooter - bắn máy bay, và tất cả những gì người chơi phải làm đó chính là điều khiển một con tàu ngầm tối tân, sau đó sẽ bắt gục tất cả những con cá Mobfish nào đang lởn vởn xung quanh con tàu của mình. Có 4 bản đồ lớn trong Mobfish Hunter, và tương ứng với mỗi loại sẽ có những loài cá hoàn toàn khác nhau, cùng với đó là những mối hiểm họa khôn lường khác mà người chơi cần phải nhanh chóng giải quyết trước khi mọi việc trở lên quá tồi tệ

May mắn thay, chiếc tàu ngầm của bạn sẽ được trang bị tới 9 loại vũ khí khác nhau giúp bạn làm thịt những con cá cứng đầu này. Các loại vũ khí bao gồm từ thô sơ đến hiện đại, ví dụ như một lưỡi dao cực kỳ sắc bén, cho đến những quả tên lửa hủy diệt có thể thổi bay bọn cá cứng đầu này chỉ với một lần khai hỏa. Không những vậy, người chơi còn có thể tùy ý nâng cấp chiếc tàu ngầm của mình trở lên ngày một tối tân hơn, để có thể tham gia vào những chuyến thám hiểm dưới lòng đại dương sâu thẳm.  Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển hoạt động rất tốt, hình ảnh sinh động và lối chơi cực kỳ hấp dẫn sẽ khiến cho bạn khó lòng rời mắt khỏi màn hình và càng ngày càng dấn thân sâu hơn vào những chuyến thám hiểm.



Nhìn chung, Mobfish Hunter chỉ là một game hành động thông thường, và thay vì chiến đấu với những con quái thú trên mặt đất, bạn lại gánh gác nhiệm vụ xua đuổi loài cá xấu xa khỏi đại dương. Game hoàn toàn miến phí và đang có mặt trên Google Play và iOS.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment