Most Popular

ads

[PM Android] Pesoguin Clock Full

Tải PM Pesoguin Clock Full
Đây là một tiện ích đồng hồ của "Pesoguin", một nhân vật nổi tiếng tại Nhật Bản. Pesoguin trên màn hình sẽ cho bạn biết thời gian trong định dạng 12 giờ hoặc định dạng 24 giờ. Một vòi cù anh và vòi đôi thay đổi biểu thức của mình. Trên giờ mỗi giờ cậu ấy hành động theo một cách nhất định. Trong phiên bản đầy đủ 2 tùy chọn cho Pesoguin Clock Widget có sẵn.


Xin vui lòng gõ vào widget, và "Pesoguin" sẽ nói chuyện với bạn. Trong trò chơi này bạn có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống với thân Pesoguin. Bạn sẽ tìm thấy nó một công cụ với đầy đủ các giải trí.
Ứng dụng này là một widget cho màn hình chủ của bạn và bạn có thể thưởng thức cá nhân của nó. Giữ cách nhấn vào màn hình chủ cho đến một thực đơn bổ sung các widget xuất hiện. Chọn ra "Pesoguine Clock" từ một danh sách các vật dụng.

※ Pesoguin là một con vật tưởng tượng tương tự như con chim cánh cụt hoàng đế, mà là rất dễ thương và sống trên Internet, máy tính, và điện thoại di động. Anh sẽ thư giãn tâm trí của bạn. Ông có một cô bạn gái dễ thương, "Pesoko". Chúng xuất hiện trong một cuốn sách truyện tranh dải bốn khung Nhật Bản. Pesoguin Đồng hồ là một trong những vật dụng phổ biến nhất của Yahoo!.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment