Most Popular

ads

[Game IOS] Trials Frontiers

Trials Frontier hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những pha nhào lộn kinh ngạc, những pha bốc đầu ngoạn mục, những thử thách đường đua gay cấn… và những lần “hóng mát” khi xế hết xăng.
 
Được phát hành bới RedLynx and Ubisoft, Trials Frontiers là một phiên bản di động của seri game đua xe Trials. Nó hấp dẫn người chơi bởi sự hài hước và những pha hành động thú vị, nhưng chính yếu tố freeminium lại là một điểm trừ cho game, làm dập tắt ngọn lửa đam mê ngay cả ở fan trung thành của dòng game này.
Người chơi sẽ vi vu trong Trials Frontiers và cảm giác như đang đi vào một thế giới huyền bí nơi những chiếc dirtbike ngự trị. Không may là anh chàng của chúng ta sẽ đụng phải với Butch – một kẻ tài năng có hạn nhưng khốn nạn thì có thừa. Hắn đã đặt hàng loạt bẫy trên đường đua và phá tan chiếc xe đua. Bị đốn ngã, anh chàng đua xe đen đủi của chúng ta  tỉnh dậy trong một thị trấn lạ - nơi cũng đầy rầy những nạn nhân và kẻ căm ghét Butch đến tốt đỉnh. Tất cả đều muốn hạ gục hắn, nhưng xem ra đây chẳng phải là điều dễ dàng gì!

Trials Frontiers gồm nhiều loại địa hình và người chơi có thể thoải mái thay đổi địa hình khi đã mở được chúng. Những cuộc truy lùng được tổ chức bởi người dân thị trấn sẽ là nhân tố thúc đẩy câu chuyện và mang lại cho game thủ những món đồ quý giá, đặc biệt là một mẫu xe mới.

Như để chứng minh sự nổi loạn của các tựa game Trials, Trials Frontiers cũng sẽ không kém cạnh với những chiếc xe đua rất “nghe lời”, những cú nhảy và xoay hài hước cùng đống yêu cầu điên rồ từ những người dân lòe loẹt sắc màu. Chỉ có điều, các game thủ sẽ không có nhiều đất diễn khi các nhà phát triển đã đặt vô số bẫy, những khúc cua tử thần trong game. Nếu không cẩn thận, gamer có nguy cơ lại phải vào “tệ xá” lần nữa. Tệ nhất phải kể là đến thời gian chờ nâng cấp và việc hết nhiên liệu khi sang vòng đua mới.
Nói cách khác, nếu không dùng tài khoản premium, các game thủ sẽ phải chờ hàng tiếng đồng hồ để năng lượng đầy lại. Đương nhiên khi tăng level, bình nhiên liệu của người chơi cũng sẽ được tăng lên một đơn vị mới, nhưng điều này thực sự cũng chẳng thấm vào đâu. Ai sẽ muốn chơi một game đua xe mạo hiểm mà chỉ cho phép người chơi trải nghiệm chút ít rồi lại bắt họ đợi hàng giờ như thế?!. Đây hẳn sẽ là một điểm trừ lớn cho game.

Trials Frontiers thực sự là một tựa game hay với hệ thống âm thanh, đồ họa tuyệt vời, độ mượt cao trong các thao tác game và thiết lập kiểu "miền tây hoang dã" rất cool. Chỉ có điều những điều này cũng không thể bù lại cho kiểu chơi miễn phí nửa vời của nó và việc các game thủ phải chờ đợi hàng tiếng liền mới được chơi tiếp. Trong khi đó, ngay cả những tựa game với đồ họa thành phố mới nhất thuộc kiểu nửa miễn phí thế này cũng đã bỏ phần năng lượng.



Tải Game ios


Những hình ảnh khác của game:




Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment