Most Popular

ads

[Game] Samurai Santaro

Tải Samurai Santaro Android
Tải Samurai Santaro Ios
Samurai Santaro là tựa game 3D hành động với sự kết hợp của nghệ thuật truyền thống Nhật Bản Yabusame hứa hẹn sẽ cho gamer biết thêm về bản sắc của xứ sở hoa anh đào này.

Cốt truyện của game là bạn sẽ nhập vai vào chàng samurai trẻ tên là Santaro trên đường hành hiệp tiêu diệt quái vật để trả lại sự bình yên cho thế giới. Với sự kết hợp của nghệ thuật truyền thống Nhật BảnYabusame - cưỡi ngựa bắt tên.

Yabusame là 1 nghi lễ của nghệ thuật bắn tên vào 1 tấm bia khi cưỡi ngựa.

Theo cổ tích, Hoàng đế đã cưỡi ngựa và bắn 3 nhát tên vào 3 cái bia khác nhau, 1 nghi lễ để được Trời phù hộ giang sơn trong thời kỳ rối loạn. 3 tấm bia đó, (sanKan) tượng trưng cho 3 vương quốc Cao ly (Đại hàn).Bên Nhật, Cung tên, cũng như kiếm, được coi là biểu tượng của uy thế và chính quyền. Hiệp sĩ đạo (Bushido) cũng còn được gọi là Kyuba no michi (Mã và cung đạo). Những cây cung cổ kiếm thấy được bên Nhật có từ hơn 6000 năm. Lúc đầu, cung được dùng bởi những thợ săn và lính bộ, nhưng từ từ được áp dụng cho kỵ binh vào khoảng thế kỷ thứ 4.




Trong Samurai Santaro thì hầu như bạn chỉ sử dụng side-scrolling để bắn đi những mũi tên. Mở màn game thì người chơi sẽ vào vai Santaro cưỡi ngựa phi nước đại về phía trước và người chơi phải hạ gục các mục tiêu sẽ xuất hiện trên đường đi, tất cả các con quái vật đáng sợ,... và đừng quên né tránh các cạm bẫy khi có chú ý

[​IMG]
[​IMG]
Với hình ảnh 3D và hiệu ứng 3 chiều giúp trò chơi trở nên rất thú vị. Ngoài ra thì người chơi chắc chắn sẽ hài lòng với giao diện với cảnh sắc tuyệt đẹp của Samurai Santaro.
[​IMG]
[​IMG]
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment