Most Popular

ads

[Game IOS] Hitman GO

Hitman (Sát thủ) cái tên thường để chỉ những kẻ giết người máu lạnh. Đây cũng là tên một series game hành động ẩn nấp nổi tiếng trên PC cho phép người chơi “đi loanh quanh” và giết người trong im lặng. Mới đây, tựa game cho phép người chơi thỏa mãn cảm giác giết người theo cách đẹp,"sạch" và nghệ thuật nhất đã được đưa lên nền di động với cái tên: Himan GO.


Như thường lệ, game đưa bạn vào vai 47, một sát thủ nhân bản vô tính mặc đồ đen có mã vạch sau gáy. Nhiệm vụ hoàn thành màn chơi trong GO chỉ đơn giản là đưa nhân vật chính đi từ một điểm tới điểm cuối bản đồ. Nhưng thay vì kiểm soát sát thủ từ góc nhìn người thứ ba truyền thống, màn chơi trong GO lại xoay quanh một tấm bảng như trò Cờ tỷ phú chúng ta thường chơi ngày bé.

Trong các màn chơi, 47 di chuyển dọc theo những đường được xác định và hạn chế số nước người chơi có thể đi, mỗi bước di chuyển của bạn tương ứng với số lượt di chuyển của kẻ thủ, về cơ bản đây lại đem cho người chơi cảm giác như đang chơi một tựa game chiến thuật theo lượt. Bạn có thể tiếp cận mục tiêu từ phía sau và hạ gục họ, nhưng bạn cần phải tính toán kĩ càng để không phải đối mặt với các mục tiêu khác trong game.


Mỗi màn chơi trong game sẽ đem lại bất ngờ nhỏ cho người chơi như vô tình rơi vào một bẫy chết người, tìm được cánh cửa bí mật để đi qua đám người bảo vệ mà không bị phát hiện. Tất cả những điều được thể hiện trong series Hitman trên PC giờ đã được đơn giản tối đa nhưng vẫn giữ được cái chất của thể loại hành động ẩn nấp, tuy chuyển lên nền di động, nhưng bạn vẫn có thể giết người và trở thành một sát thủ máu lạnh (theo một cách tích cực).


GO không chỉ có nhiều cấp độ chơi khác nhau mà còn có các nhiệm vụ phụ khác. Từ thu thập chiếc vali trước khi rời khỏi nơi vừa ám sát nhân vật quan trọng cho tới việc không cần phải giết mục tiêu mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Những thử thách này sẽ làm cho GO có lượng thời gian chơi dài hơn, thú vị hơn, người chơi trung bình cần phải mất khoảng vài giờ để mở khóa tất cả các tính năng trong game.


Hành động ẩn nấp là một thể loại game khá thử thách cho các nhà phát triển, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ, toàn bộ trò chơi sẽ đưa người chơi tới trạng thái căng thẳng, ức chế không đáng có. Đặc biệt là trên hệ máy di động, có quá ít tựa game nổi bật trong thể loại này. Hitman GO không giống một tựa game hành động bí mật thường thấy, nhưng nhờ vào cơ chế được tính toán một cách khá thông minh, nó trở nên đặc biệt trên chiếc máy tính bảng. Không có máu, không bạo lực, nhưng Hitman GO không hề mất đi cảm giác ngọt ngào sau mỗi lần "giết" được mục tiêu.

Tải game

Dung lượng: 236MB.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment