Most Popular

ads

[Android/IOS] Call of Mini Squad - Chiến binh lùn càn quét zombie

Triniti Internative Studios mới đây đã cho ra mắt sản phẩm tiếp theo của mình là trò chơi có tên Call of Mini Squad trên các thiết bị di động. Đây chính là tựa game mobile tiếp theo nằm trong danh sách các trò chơi Call of Mini của hãng này. Đây chính là series game đã làm nên tên tuổi của Triniti Internative Studios với những đàn anh đã ra mắt trước đó là Call of Mini Zombie 2, Call of Mini Dino Hunter.


Khác với các phần trước, Call of Mini Squad lại đem tới cho người chơi gameplay có sự đột phá và nhiều đặc điểm mới lạ. Là một game bắn súng TPS được pha trộn với các yếu tố nhập vai chiến thuật và lối chơi ARPG, tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ các nhân vật có khả năng chiến đấu để bổ sung vào đội hình. Với những thành viên đó, game thủ sẽ thông qua hình thức vượt ải để bước vào những trận càn quét lũ zombie đang tàn phá thành phố và tấn công những người dân vô tội.

[​IMG]

Mỗi anh hùng sẽ mang một nghề nghiệp gắn liền với loại súng sử dụng và kỹ năng đặc biệt, người chơi có thể nhận biết rõ điều đó thông qua hình dáng bên ngoài của họ. Bên cạnh đó, các nhân vật cũng có những chỉ số tiềm năng của riêng mình như: tốc độ bắn, sức công phá, sức phòng thủ, HP, né tránh,… để người chơi có thể căn cứ vào đó đưa ra sự lựa chọn tối ưu trong đội hình.

[​IMG]

Các màn chơi trong Call of Mini Squad sẽ đưa người chơi tới những cuộc đấu súng. Trong đó, game thủ sẽ có nhiệm vụ điều khiển nhóm của mình tiêu diệt hết lũ zombie và cả những thây ma Boss sở hữu lượng HP lớn và cả kỹ năng đặc biệt có sát thương cao. Độ hoàn thành trong mỗi màn chơi sẽ được đánh giá tối đa là 3 sao thông qua hai tiêu chí thời gian hoàn thành và lượng HP tổn thất. Để hoàn thành trò chơi, game thủ sẽ cần vượt qua 3 chế độ từ dễ đến khó là Normal, Nightmare và Hell.

[​IMG]

Điểm khác biệt của Call of Mini Squad đối với những đàn anh của mình là các trận chiến trong game được diễn ra theo cơ chế chiến đấu thường thấy của thể loại game ARPG. Cụ thể, thông qua 2 cần gạt ảo (dual-stick), người chơi sẽ dùng chúng để điều khiển nhân vật của mình di chuyển và tấn công theo hướng chỉ định.

[​IMG]

Với tối đa 5 thành viên trong một đội hình, game thủ có thể chuyển đổi giữa các nhân vật để điều khiển hoạt động của một trong số họ. Trong khi đó, các chiến binh khác vẫn sẽ chiến đấu một cách tự động và di chuyển theo nhân vật đang được người chơi điều khiển.

Dưới đây là 1 số kinh nghiệm chơi:

- Game thủ nên cố gắng vượt qua càng nhiều màn chơi càng tốt với mức đánh giá 3 sao để nhận được tối đa số kinh nghiệm, vàng và kim cương.

- Thường xuyên theo dõi bảng thành tựu để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong đó để kiếm được nhiều kim cương.

- Nên chăm chỉ hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận được mức thưởng tối đa, có lợi cho việc phát triển các anh hùng trong đội.

- Mặc dù có thể đổi để điều khiển giữa các nhân vật, nhưng tốt nhất trong khi chiến đấu, người chơi không nên làm vậy mà chỉ cần dung cần ảo di chuyển. Khi đó, các nhân vật sẽ tự động tấn công theo các hướng và người chơi chỉ cần căn để dùng kỹ năng.

- Người chơi không nên phung phí số kim cương kiếm được để unlock nhân vật quá sớm mà nên dùng để unlock thêm số thành viên tối đa trong nhóm bởi Call of Mini Squad sẽ cung cấp cho người chơi đủ 5 nhân vật khi cấp nhóm đạt 30.

Các bác có thể download game tại đây: Android / iOS

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment